Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Á hậu Minh Thư xác nhận phẫu thuật thẩm mỹ

Sau nhiều thắc mắc của khán giả, lần đầu tiên Á hậu Trần Nguyên Minh Thư thừa nhận can thiệp thẩm mỹ vòng một và chỉnh sửa mũi để hoàn thiện hơn.

Trần Nguyên Minh Thư là Á hậu 3 Miss Grand Vietnam 2022 - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 với gương mặt tự tin và bản lĩnh. Trước khi trở thành Á hậu 3, người đẹp gốc Quảng Trị đã được cộng đồng mạng biết đến khi đăng quang cuộc thi sắc đẹp Hoa hậu Du lịch Đà Nẵng 2022.

Minh Thu anh 1

Trần Nguyên Minh Thư là Á hậu 3 cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022.

Thời gian gần đây, người đẹp xuất hiện với khuôn mặt thanh tú và cơ thể cân đối hơn trước. Nhiều người nhanh chóng nhận ra cô đã can thiệp thẩm mỹ để có vẻ đẹp hiện tại. Mới đây, Á hậu cũng thừa nhận đã thực hiện thẩm mỹ tại Bệnh viện thẩm mỹ Nam An.

Minh Thu anh 2

Á hậu Minh Thư (trái) xác nhận đã can thiệp thẩm mỹ mũi và vòng một trong buổi livestream cùng CEO Như Lan tại Bệnh viện thẩm mỹ Nam An.

Miss Grand Vietnam là cuộc thi sắc đẹp chấp nhận cả thí sinh từng phẫu thuật thẩm mỹ. Vì vậy, việc can thiệp dao kéo sau khi giành ngôi vị Á hậu 3 có thể không ảnh hưởng đến danh tiếng của người đẹp. Á hậu Minh Thư cũng chia sẻ: “Tôi muốn hoàn thiện hơn mỗi ngày với vẻ ngoài chỉn chu, tràn đầy năng lượng”.

Minh Thu anh 3

Bác sĩ Đỗ Quang Khải trực tiếp thăm khám cho Á hậu Minh Thư.

Nói về lý do phẫu thuật thẩm mỹ, Á hậu Minh Thư bày tỏ: "Tôi có nhược điểm là mũi gồ, đầu mũi cụp xuống làm khuôn mặt chưa đẹp. Bên cạnh đó, tính chất công việc của tôi cần diện nhiều trang phục của nhà thiết kế, nhưng vòng một nhỏ nên không tự tin”.

Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, người đẹp nhận nhiều khen về nhan sắc ngày càng thăng hạng. Á hậu Minh Thư cảm thấy quyết định nâng ngực và chỉnh sửa mũi là lựa chọn đúng đắn giúp cô hoàn thiện hơn. “Khi không tự tin điều gì, tôi sẽ cố gắng khắc phục và hoàn thiện”, cô nói.

Dù cô gái bình thường hay á hậu, ai cũng mong muốn bản thân hoàn thiện hơn mỗi ngày. Sau can thiệp thẩm mỹ, ngoài việc sở hữu ngoại hình xinh xắn và thân hình quyến rũ hơn, Á hậu Minh Thư còn được yêu thích nhờ nguồn năng lượng tích cực cùng tài năng của mình.

An Nghiên

Bạn có thể quan tâm