Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Á hậu lộ ảnh phản cảm quyết không trả vương miện

Người đẹp khóc như mưa trong buổi họp báo và cho rằng quyết định tước danh hiệu do Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan đưa ra thật bất công với cô.

Sunnanipa Namphet Krissanasuwan giành danh hiệu á hậu 2 ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan hồi cuối tháng 5. Không lâu sau đó, những hình ảnh phản cảm của cô bị phát tán trên mạng, khiến dư luận dậy sóng. Hầu hết ý kiến đều cho rằng Namphet không xứng đáng với danh hiệu và yêu cầu cô nên trả lại vương miện.

Hôm 18/7, tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan đăng thông báo chính thức trên website cho biết, quyết định tước danh hiệu đối với á hậu 2 có hiệu lực từ ngày 10/7, nhưng không nói rõ lý do. 

Người đẹp Namphet tỏ ra bất bình với quyết định của ban tổ chức. Xuất hiện trong buổi họp báo mới đây, cựu á hậu khóc nức nở. Cô thừa nhận mình chính là cô gái trong những bức hình hở hang được lan truyền trên mạng, nhưng kiên quyết bác bỏ tin đồn từng làm gái gọi.

Người đẹp trần tình về những bức ảnh nhạy cảm bị phát trên mạng.
Cựu á hậu quyết không trả lại vương miện.

Namphet chia sẻ, cô mong muốn nhận được sự đồng cảm từ khán giả bởi cô làm công việc đó để kiếm tiền chữa bệnh cho mẹ.

Không đồng tình với quyết định của Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan, Namphet nói cô sẵn sàng trả lại danh hiệu, nhưng vương miện thì không vì cô xứng đáng với nó.

Cũng trong buổi họp báo, cựu á hậu tiết lộ, cô chưa từng nhận được số tiền thưởng trị giá 200.000 Baht sau khi cuộc thi kết thúc.

Một trong những hình ảnh trong quá khứ của người đẹp.

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm