Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Á hậu Lệ Hằng thăm các bé nhiễm chất độc da cam tại Cần Thơ

Cuối tuần qua, Lệ Hằng, Lincoln Thúc Lĩnh, Milan Phạm đã có buổi gặp gỡ đầy xúc động với các bé có hoàn cảnh khó khăn tại Trung tâm Công tác Xã hội TP. Cần Thơ.

Cali Star Run,  Le Hang anh 1
Á hậu Lệ Hằng diện trang phục giản dị với sơ mi trắng, quần jeans và giày thể thao để thuận tiện cho quá trình di chuyển. Đồng hành cùng cô trong chuyến đi lần này có Lincoln Thúc Lĩnh và Milan Phạm.
Cali Star Run,  Le Hang anh 2
Tại Trung tâm Công tác Xã hội TP. Cần Thơ, các nghệ sỹ đã có dịp thăm hỏi và tìm hiểu những câu chuyện thương tâm của hơn 85 trẻ em, hầu hết các bé đều mang bệnh bẩm sinh, bại liệt, chậm phát triển trí tuệ, chịu ảnh hưởng của chất độc da cam và bị bỏ rơi từ lúc lọt lòng. 

 

Cali Star Run,  Le Hang anh 3
Lệ Hằng không nén nỗi xúc động khi gặp bé Bình An, vừa sinh ra đã bị mắc chứng não úng thủy. Gia đình bé không có khả năng nuôi con nên đã nhờ sự giúp đỡ từ trung tâm. Bé An đã hơn 1 tuổi nhưng phải nằm trên giường gắn ống thở để duy trì sự sống.

 

Cali Star Run,  Le Hang anh 4
Hoa hậu hoàn vũ chia sẻ: “Hằng tin nếu không bị bệnh An sẽ là một đưa trẻ thông minh và giàu tình cảm". 

 

Cali Star Run,  Le Hang anh 5
Quán quân Cuộc đua kỳ thú Lincoln Thúc Lĩnh chia sẻ: "Phải đi tận nơi, chứng kiến tận mắt mới thấy được hoàn cảnh đáng thương của các em, mình cảm ơn California Star Run đã tạo cơ hội để mình và các bạn nghệ sỹ có cơ hội chung tay giúp cuộc sống này có ý nghĩa hơn".
Cali Star Run,  Le Hang anh 6
Bạn gái tin đồn của Tiến Đạt, hot girl Milan Phạm cũng rưng rưng khi chứng kiến hoàn cảnh của các bé. Cô tâm sự: “Điều mình buồn nhất ở đây là nhiều bé còn chưa kịp có một cái tên khi đến với trung tâm. Có bé bị bố mẹ bỏ lại cổng trung tâm khi da còn đỏ hỏn, mắt chưa kịp mở và phải sống trong cảnh thiếu thốn".

 

Cali Star Run,  Le Hang anh 7
Buổi gặp gỡ nằm trong chuỗi hoạt động của chương trình California Star Run nhằm gây quỹ cho các bé có hoàn cảnh đặc biệt tại trung tâm mà các nghệ sĩ sẽ tham gia vào ngày 13/11 sắp tới. 
Cali Star Run,  Le Hang anh 8
Là người đồng hành cùng Tập đoàn CMG.ASIA và TT California đã lâu, Lệ Hằng cho biết, cô cảm thấy tự hào khi có cơ hội tham gia cùng chương trình ý nghĩa này để góp phần công sức nhỏ bé, giúp cuộc sống của các em bé kém may mắn như Bình An.

Cali Star Run,  Le Hang anh 9
Sau chuyến thăm các bé, Lệ Hằng và nhóm nghệ sĩ có dịp trải nghiệm các thiết bị tập luyện mới tại Trung tâm California Cần Thơ. Các nghệ sĩ tranh thủ tạo dáng trong lúc chuyên gia Al Morgan chuẩn bị các bài tập. Là một trong gần 35 câu lạc bộ của hệ thống, California Cần Thơ sẽ chính thức khai trương vào tháng 12 tới. 
Cali Star Run,  Le Hang anh 10
Toàn bộ số tiền thu được từ chương trình California Star Run Cần Thơ sẽ được CMG.Asia trao tặng cho Trung tâm Công tác xã hội TP. Cần Thơ, nhằm giúp các em nhỏ cải thiện bữa cơm dinh dưỡng và cơ sở vật chất, đảm bảo cho cuộc sống và quá trình điều trị bệnh tốt hơn. Vào ngày 5/11, các nghệ sĩ sẽ cũng người dân Cần Thơ tham gia buổi luyện tập chạy bộ chinh phục cầu đi bộ bến Ninh Kiều, một địa danh khá nổi tiếng của vùng đất gạo trắng nước trong. 

“Cali Star Run - Đường chạy từ thiện cùng sao California” được tổ chức từ cam kết chi 2% lợi nhuận hàng năm cho mục đích thực hiện trách nhiệm xã hội của Tập Đoàn CMG.ASIA với chi phí đầu tư hơn 2 tỷ đồng,

Đây à đường chạy fun run với cự ly 5 km dành cho các cá nhân ở mọi độ tuổi có lối sống lành mạnh, yêu thích vận động và muốn vượt qua giới hạn của bản thân. Sự kiện diễn ra vào lúc 6h30 sáng ngày 13/11, tại công viên nước Cần Thơ, hứa hẹn quy tụ hơn 2.000 người tham gia. Đặc biệt chương trình còn có màn biểu diễn khỏe khoắn và sôi động của nữ ca sĩ Bảo Thy, Hồ Vĩnh Khoa và Sơn Ngọc Minh. 

Độc giả đăng ký tham gia chương trình tại đây hoặc liên hệ:

Trung tâm California Cần Thơ: tầng 3, Vincom Xuân Khánh; 209 Ba Mươi Tháng Tư, Xuân Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ - Hotline: 0710 370 2999
Văn phòng BigSun: 2 Đại Lộ Võ Văn Kiệt, phường An Hòa, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ, tỉnh Cần Thơ.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm