Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Á hậu Huyền My hào hứng với thử thách ăn đồ nóng mà vẫn tươi

Thử thách “Chơi hàng nóng mà vẫn tươi” chào sân tại TP.HCM cuối tuần qua, thu hút đông đảo nghệ sĩ, trong đó có Á hậu Huyền My tham dự.

Dr Thanh anh 1
Ngày 15/4 tại Rubik Zoo, lễ hội Phố hàng nóng với thử thách “Chơi hàng nóng mà vẫn tươi” đã chính thức ra mắt đông đảo khán giả TPHCM. Tham dự sự kiện, Á hậu Huyền My đã chứng tỏ bản lĩnh ăn đồ cay nóng của mình.

Dr Thanh anh 2
Người đẹp đến dự sự kiện trong trang phục giản dị nhưng nổi bật nhờ họa tiết và màu sắc rực rỡ.
Dr Thanh anh 3
Sau khi tham gia thử thách ăn đồ nóng mà vẫn tươi, nàng á hậu vẫn rất tươi tỉnh và rạng rỡ.
Dr Thanh anh 4
Thử thách độc đáo này mở ra không gian trải nghiệm đồ cay nóng với những món ăn đường phố ngon và nóng nhất châu Á, cùng nhiều trò chơi độc lạ.
Dr Thanh anh 5
Sau màn chào sân tại TPHCM, sự kiện sẽ cập bến Đà Nẵng vào 13/5 và Hà Nội vào 10/6.
Dr Thanh anh 6
Bên cạnh thử thách ăn đồ cay nóng, sức hút của chương trình còn đến từ dàn ca sĩ nổi tiếng và những bản hit đang được lòng giới trẻ. Trong ảnh, Á hậu Huyền My - đại sứ thương hiệu của nhãn hàng Dr. Thanh - chia sẻ bí quyết ăn đồ ăn nóng mà vẫn luôn tươi tắn xinh đẹp.
Dr Thanh anh 7
Cô rạng rỡ và thân thiện chụp ảnh cùng khán giả có mặt tại sự kiện.
Dr Thanh anh 8
Ngay sau Huyền My, đêm nhạc mở màn bằng loạt hít của Lip B: Anh ơi anh à, Số nhọ, Love you want you
Dr Thanh anh 9
Justa Tee nối tiếp chương trình với những bản hit đình đám hiện nay: Đã lỡ yêu em nhiều, mash up Forever alone - Nóng, Người nào đó… Cô nàng Orange cũng mang đến loạt ca khúc được yêu thích như Túy âm (remix), Người lạ ơi, Bang Bang, Havana, nhóm Tia chớp bạc tiếp tục khuấy động đêm nhạc bằng những bản live Chờ người nơi ấy, Sóng tình, Đường lên đỉnh vinh quang, Việt Nam ơi…
Dr Thanh anh 10
Only C khép lại chương trình với các ca khúc Đếm ngày xa em, Em chưa 18, Yêu là tha thu, Quan trọng là thần thái… Đây được xem là một cái kết đầy tượng của thử thách “Chơi hàng nóng mà vẫn tươi” tại TP.HCM, với sự tài trợ của nhãn hàng trà thanh nhiệt Dr Thanh.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm