Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Á hậu Hong Kong bị bỏ rơi vì nguy cơ ung thư di truyền

Theo nguồn tin từ HKChannel, cặp đôi diễn viên Chu Tuệ Mẫn và Bành Hoài An đã đường ai nấy đi.

Chuyện tình của cựu á hậu Hong Kong - Chu Tuệ Mẫn và tài tử họ Bành luôn khiến truyền thông quan tâm.

Cách đây vài tháng, nữ diễn viên cho biết tạm hoãn dự định kết hôn. Cũng thời điểm này, hình ảnh ngoại tình của Bành Hoài An bị công bố rộng rãi. Theo HKChannel,  cặp sao đã chia tay trong êm đẹp vài tháng gần đây.

Chu Tuệ Mẫn bên người tình - Bành Hoài An.
Chu Tuệ Mẫn bên người tình - Bành Hoài An.

Lý do chia tay được tiết lộ do phía gia đình Bành Hoài An lo lắng sức khỏe của Tuệ Mẫn không tốt trong tương lai. Bà ngoại cô từng qua đời vì ung thư vú. Mẹ cô ngoài 30 tuổi đã phát hiện mắc ung thư tế bào và di căn đến vùng ngực, qua đời chỉ sau 4 tháng kiểm tra sức khỏe. Ngoài bà và mẹ, dì Tuệ Mẫn cũng mất mạng vì ung thư.

“Bành Hoài An là con độc trong gia đình. Trong khi gia đình Tuệ Mẫn có đến 3 người trực hệ không sống quá 50 tuổi. Xác suất cô mắc bệnh là rất cao và gia đình Hoài An khó có thể chấp nhận điều này”, nguồn tin nói.

Cựu Á hậu Hong Kong từng khóc khi báo chí phát tán ảnh ngoại tình của Bành.
Cựu á hậu Hong Kong từng khóc khi báo chí phát tán ảnh ngoại tình của Bành.

Trong buổi phỏng vấn vào năm 2014, Chu Tuệ Mẫn từng khẳng định muốn cắt bỏ ngực và cấy mô giống Angela Jolie nhưng vẫn chưa có cơ hội thực hiện.

Được biết, hiện, nam diễn viên gặp tai nạn nhẹ khi đang nấu ăn và phải nhập viên vì tổn thương vùng tay. Anh không trả lời về thông tin đổ vỡ tình cảm. Trong khi đó, Chu Tuệ Mẫn cho biết cô và Bành vẫn có quan hệ bình thường, không thù hằn. Nữ diên viên tâm sự muốn tập trung vào công việc đóng phim.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm