Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh đế TVB bị bồ đá vì yêu 9 tháng, gặp 10 lần

Tài tử 41 tuổi và cô người yêu nóng bỏng đã chia tay trong thầm lặng sau gần 9 tháng hẹn hò.

Theo HKChannel, Mã Quốc Minh (41 tuổi) bí mật hẹn hò với người mẫu Thượng Hải 27 tuổi Từ Giai Kỳ từ tháng 8/2014. Cặp đôi từng bị bắt gặp tình cảm với nhau trên xe ô tô. Nhưng mới đây, họ đã chia tay. Nguồn tin từ truyền thông khẳng định họ chính thức tan vỡ từ tháng 5.

Mã Quốc Minh và Từ Giai Kỳ chia tay chỉ sau vài tháng hẹn hò. Trong thời gian yêu đương, tài tử nổi tiếng TVB bị cho không quan tâm đến bạn gái.
Mã Quốc Minh và Từ Giai Kỳ chia tay chỉ sau vài tháng hẹn hò. Trong thời gian yêu đương, tài tử nổi tiếng TVB bị cho không quan tâm đến bạn gái.

Trong suốt 9 tháng bên nhau, Mã Quốc Minh không hề quan tâm đến Từ Giai Kỳ. Thậm chí, cả hai chỉ gặp nhau 10 lần trong khoảng thời gian này. Anh luôn lấy lý do công việc bận rộn để thoái thác gặp người yêu.

Nam diễn viên thậm chí còn yêu cầu Giai Kỳ giữ kín chuyện tình cảm, tránh ảnh hưởng đến sự nghiệp riêng.

Chân dài 27 tuổi cảm thấy bế tắc, nản lòng trong chuyện tình cảm. Cô sang Hàn Quốc du lịch một mình và còn cắt phăng mái tóc dài. Khi quay lại Hong Kong, cô dọn ra khỏi căn hộ quen thuộc để chuyển về sống ở Thượng Hải.

“Cô ấy đơn độc trong cuộc tình với tài tử nổi tiếng. Họ chia tay cũng vì không hợp nhau”, nguồn tin trên HKChannel chia sẻ.

Trả lời phỏng vấn báo chí về chuyện đổ vỡ tình cảm, tài tử On Call 36 khẳng định chưa bao giờ yêu đương Từ Giai Kỳ.

Cả hai từng bị bắt gặp hẹn hò vào tháng 9/2014.
Cả hai từng bị bắt gặp hẹn hò vào tháng 9/2014.

Mã Quốc Minh sinh năm 1974, là diễn viên TVB. Khởi nghiệp điện ảnh từ năm 2000, đến nay, vị trí của anh ở Đài TVB đang ngày càng được khẳng định. Quốc Minh từng đóng các phim: Phì Điền hỷ sự, Thiết mã tầm kiều, Bao la vùng trời 2, Trở về Tam Quốc, On Call 36…

Sau thế hệ của những anh cả một thời, Mã Quốc Minh, Lâm Phong, Huỳnh Tông Trạch. Ngô Trác Hy là những “ông hoàng mới” của đài TVB khoảng 10 năm trở lại đây.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm