Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Á hậu Hong Kong 2010 tố bị bạn trai đánh bầm dập

Mới đây, người đẹp Trang Tư Minh đã khóc lóc trên báo vạch tội người tình.

Xuất hiện trên tạp chí Face số ra ngày 13/8, Trang Tư Minh khiến nhiều người bất ngờ khi hé lộ hình ảnh đôi chân thâm tím và khóc lóc khẳng định bị bạn trai là Trần Tư Hàn đánh. Á hậu Hong Kong 2010 cho biết, nỗi đau thể chất không thể sánh được với nỗi đau trong lòng mà cô phải chịu đựng.  

adfasdfasdf

Trên thực tế, tấm ảnh này từng được Trang Tư Minh đăng lên blog chiều ngày 1/8 cùng lời chia sẻ: "Vô tình bị thương cách đây vài ngày. Dù đau đớn nhưng cũng không sao, vết thâm rồi sẽ mất, nỗi đau rồi cũng không còn. Tôi vẫn tiếp tục con đường này! Tư Minh, mày có thể làm được! Cố lên".

Nhiều người thắc mắc tại sao Trang Tư Minh phải đợi đến gần nửa tháng mới "tố" bạn trai. Tuy nhiên, đáp lại sự tò mò của công chúng chỉ là sự im lặng của Á hậu xinh đẹp.

Bạn trai của Trang Tư Minh - Trần Tư Hàn là diễn viên, người mẫu và là em trai "diva châu Á" Trần Tuệ Lâm. Năm 2003, anh chàng điển trai này từng bị chỉ trích vì đánh gãy tay bạn gái vào thời điểm đó.

Dính tin đồn hẹn hò từ năm 2011 nhưng cho đến thời điểm này, chưa một lần Trang Tư Minh và Trần Tư Hàn lên tiếng xác nhận về mối quan hệ của mình.

Cả hai thường xuyên bị bắt gặp đi chung nhưng chưa một lần thừa nhận mối quan hệ tình cảm.

Trần Tư Hàn cũng nổi tiếng ăn chơi.
Trần Tư Hàn - Trang Tư Minh.

H.G.

Bạn có thể quan tâm