Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những cậu em đẹp trai của các sao nữ châu Á

Những nữ diễn viên trẻ nổi tiếng trên màn ảnh châu Á như Kim Tae Hee, Han Ji Won, Yoon Eun Hye, Trương Bá Chi... đều có những cậu em đẹp trai được nhiều cô gái say mê.

Những cậu em đẹp trai của các sao nữ châu Á

Những nữ diễn viên trẻ nổi tiếng trên màn ảnh châu Á như Kim Tae Hee, Han Ji Won, Yoon Eun Hye, Trương Bá Chi... đều có những cậu em đẹp trai được nhiều cô gái say mê.

Jeon Tae Soo (em trai của Ha Ji Won)

Dù cách nhau 6 tuổi nhưng tình cảm của Jeon Tae Soo và chị gái Han Ji Won (tên thật là Jeon Hae Rim) rất khắng khít, luôn nhắc đến nhau trong những cuộc trả lời phỏng vấn. Anh chàng sinh năm 1984 này đã tham gia các phim The King and I, All My Love, It's Okay, Daddy's Girl… và mới đây là Cruel Palace - War of Flowers.

Lee Wan (em trai của Kim Tae Hee)

Đã từ lâu, khán giả đã biết mối quan hệ chị em của Kim Tae Hee và Lee Wan. Sinh năm 1984, tên thật là Kim Hyung Soo, Lee Wan nối gót chị gái bước chân vào con đường nghệ thuật và nhận được nhiều sự giúp đỡ, động viên của Kim Tae Hee. Anh đã đóng Stairway to Heaven, Snow White, Little Women, Let's Go To The Beach…

Yoon Ban Suk (em trai của Yoon Eun Hye)

Năm 2010, thông tin Yoon Ban Suk ký hợp đồng với The House Company - công ty quản lý của chị gái Yoon Eun Hye đã khiến anh chàng sinh năm 1986 này nhanh chóng được chú ý và có nhiều fan hâm mộ. Yoon Ban Suk từng được đánh giá cao về diễn xuất khi đóng một vai nhỏ trong bộ phim Lady Castle do chị gái đảm nhận vai chính.

Mir (em trai của Go Eun Ah)

Nữ diễn viên Go Eun Ah từng được gọi là "tiểu Kim Hee Sun" có cậu em trai cái tính với nick Mir thuộc nhóm nhạc MBLAQ. Cô chị sinh năm 1988, cậu em sinh năm 1991, đều còn rất trẻ nên tính tình sôi động, bốc đồng, từng khiến dư luận choáng khi trao nhau… nụ hôn môi khi tham gia trong show Mnet Scandal.

Trương Bá Văn (em trai của Trương Bá Chi)

Từ năm 2002, khi mới 17 tuổi, Trương Bá Văn đã luôn xuất hiện bên Trương Bá Chi, sẵn sàng bảo vệ chị gái của mình. Sau đó có thông tin Trương Bá Chi bỏ tiền, tìm thầy dạy nhạc cho Trương Bá Văn để lăng xê trở thành ca sĩ nhưng không hiểu sao mãi đến nay vẫn chưa thấy anh gia nhập làng giải trí.

Trần Tư Hàn (em trai của Trần Tuệ Lâm)


Ngay khi vào nghề, Trần Tư Hàn đã phải nấp dưới cái bóng quá lớn của chị gái Trần Tuệ Lâm, vì vậy sự nghiệp ca hát mà anh rất tâm huyết không thể nào bật sáng. Thời gian gần đây, nam ca sĩ sinh năm 1977 này đã chuyển hướng sang lĩnh vực phim ảnh, ít nhiều tạo được ấn tượng khi đảm nhận vai Đường Tăng trong phiên bản Tây du ký do Đài truyền hình Chiết Giang (Trung Quốc) thực hiện.

Từ Tân Vũ (em trai của Từ Tịnh Lôi)

Từ Tân Vũ (phải) tham gia buổi giới thiệu CD mới của chị gái.

"Tài nữ" của showbiz Trung Quốc Từ Tịnh Lôi có cậu em trai Từ Tân Vũ khá bảnh trai, từng du học ở Anh về. Khi xuất hiện tham gia các sự kiện của chị gái, báo chí từng đưa tin anh chàng sinh năm 1985 sẽ gia nhập làng giải trí. Tuy nhiên Trương Tân Vũ chỉ ủng hộ chị chứ không muốn đi theo con đường nghệ thuật.

BẢO NGHI

Theo Infonet

BẢO NGHI

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm