Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Á hậu Hàn Quốc bị khởi tố vì bán dâm

Sung Hyun Ah chính là cái tên nằm trong đường dây bán dâm làm náo loạn showbiz Hàn hồi giữa tháng 12/2013.

Sung Hyun Ah

Ngay cuối năm 2013, showbiz xứ kim chi thêm một lần rung động trước những mảng tối bị phanh phui. Một đường dây gái gọi với nhiều gương mặt diễn viên, ca sĩ đã bị cảnh sát phát hiện.

Nhân vật bị điều tra được báo giới nhắc tới nhiều nhất chính là một nữ diễn viên đang ở tuổi 30 tuổi, gia nhập làng giải trí sau khi đăng quang ở một cuộc thi sắc đẹp hồi thập niên 90. Cô đảm nhiệm vai chính trong rất nhiều bộ phim, cả truyền hình lẫn điện ảnh và tham gia nhiều chương trình tạp kỹ. Ngôi sao này chủ yếu phục vụ "đại gia" để đổi lấy những món quà trị giá hàng trăm triệu won.

Vào thời điểm đó, những cái tên bị người hâm mộ đưa vào "tầm ngắm" là Lee Da Hae, Kim Sa Rang và Solbi. Tuy nhiên, mới đây, những kiều nữ xinh đẹp này của điện ảnh Hàn đã được giải oan khi tên của nữ diễn viên kia được hé lộ. Đó chính là Sung Hyun Ah - sinh năm 1975, Á hậu 2 của cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc 1994 và là gương mặt quen thuộc với người hâm mộ qua một số bộ phim như War of Flower, Bad Woman, Good Woman, Somday,...

Sở hữu thân hình nóng bỏng - cao 1m71, nặng 50 kg - Sung Hyun Ah là người mẫu của rất nhiều bộ ảnh khỏa thân, sexy. Cô cũng từng tham gia nhiều bộ phim cấp 3 của Hàn Quốc.

Ngày 19/2, phiên xét xử đầu tiên của Sung Hyun Ah dã diễn ra tại tòa án quận Suwon.

Sung Hyun Ah bị tố thường xuyên bán dâm cho các đại gia ở Hàn Quốc. Theo tài liệu của phía công tố, trong tháng 2 và tháng 3/2010, Hyun Ah từng "phục vụ" một người đàn ông 3 lần để đổi lấy số tiền lên tới 50 triệu won (khoảng 47.000 USD).

Sung Hyun Ah.

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm