Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Á hậu Đặng Trác Ân được cầu hôn trên du thuyền

Á hậu Đặng Trác Ân được diễn viên Quách Tử Hào cầu hôn từ mùa hè năm 2023. Mới đây, họ chia sẻ tin vui đến khán giả.

Dang Trac An anh 5

Á hậu kể: “Đây là lần đầu tiên tôi đi du thuyền và không biết gì nên chỉ ở trong phòng. Không ngờ nửa tiếng trôi qua, anh ấy vẫn chưa quay lại. Đột nhiên có người bấm chuông và đội vòng hoa cho tôi. Tôi luôn nghĩ lời cầu hôn của chúng tôi sẽ được thực hiện trong không gian riêng tư giữa hai người. Không ngờ nó diễn ra giữa cảnh tượng như vậy”.

Dang Trac An anh 12

Khoảnh khắc xúc động của á hậu bên người thân khi được cầu hôn. Hiện cô và bạn trai nhận được nhiều lời chúc phúc của đồng nghiệp, bạn bè. Quách Tử Hào sinh năm 1991, nổi tiếng khi vào vai hoàng tử bóng rổ trong bộ phim truyền hình TVB Kiss My Good Mom. Quách Tử Hào và Đặng Trác Ân vướng nghi vấn tình cảm từ tháng 5/2019. Thời điểm đó Quách Tử Hào vừa chia tay bạn gái. Điều đó làm dấy lên nghi ngờ Đặng Trác Ân là người thứ ba. Tuy nhiên, Quách Tử Hào khẳng định việc anh chia tay bạn gái cũ không liên quan tới người thứ ba. Tháng 7/2020, anh công khai hẹn hò với Đặng Trác Ân. Ảnh: @amber.tcy.

Sách hay về tình yêu: Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc. Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm