Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Á hậu Bosnia bị điều tra vì nghi án cướp của, giết người

Á hậu kiêm người mẫu Playboy - Slobodanska Tosic - bị nghi nằm trong nhóm tổ chức gồm 32 người có hành vi cướp của, giết người chuyên nghiệp.

Theo Telegraph, Slobodanska Tosic (29 tuổi) vừa bị bắt tại Croatia và đang trên đường áp giải về quê nhà - Bosnia and Herzegovina. Cô bị cáo buộc tham gia vào 5 vụ án mạng, hàng loạt vụ cướp của với giá trị tài sản hàng triệu USD.

Cựu Á hậu (tóc vàng, trang phục đen) đang bị áp giải về quê nhà xét xử.
Cựu Á hậu Slobodanska Tosic (tóc vàng, trang phục đen) đang bị áp giải về quê nhà xét xử.

Nhóm Operation Doll có hành vi cướp của từ vài năm nay. Tosic cùng với người tình - tay xã hội đen có tiếng tên Darko Elez - là những nhân vật chủ chốt trong tổ chức. Darko bị bắt từ năm ngoái, Tosic may mắn chạy trốn khỏi quê nhà và ẩn dật suốt một năm.

Theo nguồn tin từ DM, trong 5 vụ án giết người đang được điều tra, người tình cũ của Tosic - trùm xã hội đen Djordje Zdrale - cũng là nạn nhân. Á hậu được cho là dẫn dụ Zdrale đến địa điểm tên này bị bắn chết.

Á hậu ngày dăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Bosnia 2005.
Á hậu ngày đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Bosnia 2005.

Phía văn phòng công bố Bosnia xác nhận cựu Á hậu nước này đang bị điều tra có liên quan tới đường dây giết người, cướp của: “Số tiền nhóm này cướp đoạt là gần 7 triệu USD”.

Slobodanska Tosic được chú ý sau khi đoạt giải Hoa hậu Ảnh và Á hậu Bosnia vào năm 2005. Cô hoạt động như một người mẫu chuyên nghiệp và đã xuất hiện trên tạp chí Playboy. Tosic sở hữu nhiều bất động sản có giá trị. Cô còn xuất hiện trên chương trình truyền hình thực tế Survivor: Sống sót bản Serbia.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm