Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

A An ra mắt gạo ST25 đặc sản Sóc Trăng

ST25 là giống gạo dẻo thơm cao cấp được tạo ra từ công nghệ hiện đại chuẩn châu Âu, không sử dụng phân bón, thuốc trừ sâu hay bất kỳ loại thuốc bảo vệ thực vật nào.

Tháng 4, gạo A An - sản phẩm gạo sạch đóng túi của Tập đoàn Tân Long - chính thức ra mắt gạo ST25. Đây là loại gạo từng đạt giải nhất cuộc thi World’s Best Rice 2019 (Gạo ngon nhất thế giới 2019) do The Ride Trader tổ chức tại Philippines.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, gạo ST25 được sản xuất từ giống chuẩn, gieo trồng và thu hoạch trên những cánh đồng giàu phù sa vùng đồng bằng sông Cửu Long.

Mất hơn 20 năm kể từ bước nghiên cứu, lai tạo, cải tiến giống cho đến khi ra đời thành phẩm, lúa ST25 mang phẩm chất vượt trội về đặc tính mà ít giống có được như kháng mặn tốt, sức đề kháng bệnh cao, ít phải sử dụng phân bón. Gạo thành phẩm ST25 có hạt dài và đều, mùi thơm lá dứa, vị ngọt tự nhiên, giá trị dinh dưỡng cao. Đặc biệt, cơm mểm dẻo ngay cả khi để nguội, phù hợp thị hiếu chọn gạo của đa số người yêu thích loại gạo thơm trong nước.

So với thời điểm gạo ST25 bắt đầu “nóng” với giải thưởng quốc tế, A An mất hơn 1 năm để giới thiệu rộng rãi sản phẩm này đến người tiêu dùng trong nước. Đó cũng là thời gian để một doanh nghiệp làm gạo tâm huyết nghiên cứu và chọn lọc kỹ lưỡng vùng trồng phù hợp; đảm bảo tính ổn định của giống.

Các yếu tố trong khâu sấy trữ và chế biến cũng được chuẩn bị kỹ lưỡng, để mang đến cho khách hàng sản phẩm ST25 trọn vẹn phẩm chất, không đấu trộn, giá bán ổn định.

Tan Long anh 1

Cánh đồng ST25 rộ mùa thu hoạch.

Gạo A An ST25 cũng là sản phẩm đánh dấu sự tiếp nối và phát triển từ thành công của hai giống gạo cùng dòng ST là A An ST21 và A An ST24. Người tiêu dùng có thêm một lựa chọn gạo chất lượng cao cho bữa ăn ngon hàng ngày. Cùng với ST25, A An một lần nữa khẳng định giá trị cốt lõi của thương hiệu gạo nội địa, đó là luôn tôn trọng giá trị thật của giống gạo, không ngừng nỗ lực để mang đến những sản phẩm sạch và an toàn cho người tiêu dùng.

Bên cạnh gạo ST25, ST21, ST24, A An còn cung cấp các loại gạo ngon khác như gạo giống Nhật Japonica, thơm lài Jasmine… Việc mua gạo cũng trở nên tiện lợi hơn với bao bì đóng túi 5 kg chắc chắn và dịch vụ giao hàng tận nơi miễn phí tại các thành phố lớn.

Tan Long anh 2

Gạo A An được Tập đoàn Tân Long sản xuất theo chuỗi từ việc liên kết với nông dân để sản xuất lúa trên cánh đồng, đến chế biến công nghệ cao tại nhà máy và hệ thống hơn 10.000 điểm bán thân thiện với người tiêu dùng toàn quốc. doanh nghiệp luôn thực hiện cam kết: Không đấu trộn, không chất tạo mùi, không chất bảo quản và an toàn vệ sinh thực phẩm.

Hiện nay, việc mua gạo thương hiệu, an toàn càng trở nên tiện lợi hơn khi đã có loại gạo đóng túi 5 kg, được thiết kế với bao bì có đầy đủ các thông tin doanh nghiệp sản xuất, thông số dinh dưỡng, chứng nhận chất lượng…

Độc giả có thể mua gạo ST25 tại các cửa hàng gạo A An, hệ thống Bách Hóa Xanh (miền Nam) và Vinmart (miền Bắc) hoặc gọi hotline 19006869 để đặt gạo và giao hàng miễn phí sau 30 phút.

Độc giả tham khảo thông tin về gạo A An tại website hoặc fanpage.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm