Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

9X phố núi bức xúc vì bị chế giễu 'cô dâu đại chiến'

Bị người khác lấy ảnh rồi chia sẻ lên các trang mạng, Thanh Huệ tỏ ra khá bất ngờ vì điều này. Ngoài ra, cô dâu 9X cũng vô cùng bức xúc trước những lời chế giễu từ cộng đồng mạng.

Thời gian gần đây trên nhiều diễn đàn và trang mạng giải trí, lan truyền nhau hình ảnh của một cô gái với tiêu đề Cô dâu đại chiến. Bức ảnh nhiều lượt xem và bình luận của cư dân mạng.

Trong ảnh, cô gái diện trang phục cô dâu, tay cầm hoa, lộ hình xăm sau lưng. Tại một trang mạng bức ảnh thu hút hơn 5.000 lượt xem, hàng trăm chia sẻ và bình luận của cộng đồng.

Hình ảnh gây chú ý của cô gái trong trang phục cô dâu. 

 

Nữ sinh 9X bức xúc vì bị chế giễu 'thiên lôi đòi công lý'

Bất ngờ bị lấy ảnh cũ đăng tải trên mạng, hình ảnh nữ sinh với mái tóc lạ hiện nhận được sự quan tâm, chú ý của cộng đồng mạng.

Để xác thực sự việc, người viết đã liên lạc trực tiếp với nhân vật trong ảnh trên. Cô là Nguyễn Thị Thanh Huệ, sống tại TP Pleiku, Gia Lai. Huệ xác nhận, người trong ảnh chính là cô. Hình ảnh được chụp tại buổi lễ cưới của Thanh Huệ với chú rể Trần Văn Thiện, sinh năm 1992, diễn ra vào ngày 27/11 (dương lịch).

Thanh Huệ cho biết, hình ảnh trên được một người cô trong nhà chụp lại và có chia sẻ trên trang cá nhân. Tuy nhiên, cô dâu 9X khá bất ngờ khi không rõ ai là người lấy ảnh và chia sẻ lên mạng. 

"Mình biết họ không có ác ý gì, nhưng việc lấy ảnh người khác mà không xin phép rồi lan truyền lên mạng, kèm theo những lời chế giễu của mọi người như "cô dâu đại chiến", "cô dâu hổ báo"...  khiến mình và bạn bè khá bức xúc" - Thanh Huệ chia sẻ.

Về việc để lộ hình xăm sau lưng, cô dâu Thanh Huệ giải thích: "Lúc đó mình thay áo cưới khác, nhưng không tìm được phần áo lót bên trong nên mới để lộ hình xăm ra ngoài như vậy. Vô tình lại bị người cô chụp lại. Mình không cố tình khoe hình xăm như mọi người nghĩ".

Thanh Huệ cùng ông xã Văn Thiện. Ảnh: NVCC.

9X Hải Dương bỗng nổi tiếng nhờ bức ảnh tạo dáng độc

Hình ảnh tạo dáng bắt chéo chân của nữ sinh Hải Dương hiện lan truyền khắp cộng đồng mạng Việt.

Phan Trai Uc

Bạn có thể quan tâm