Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

9X khoe iPhone X nhờ có bố làm ở Apple

iPhone X sẽ được bán ra vào 3/11 sắp tới tại Apple Store. Tuy nhiên, mới đây, một vlogger Youtube đã có trên tay sản phẩm này.

Phải đến 3/11, iPhone X mới chính thức lên kệ.  Tuy nhiên, một vlogger trên Youtube tên Peterson đã khoe clip trải nghiệm chiếc iPhone X của bố mình. Video này được quay khi Peterson đến thăm bố cô, người đang làm việc tại Apple.

9X khoe iPhone X anh 1
Peterson sử dụng tính năng chụp ảnh của iPhone X. Ảnh: YouTube.

Trong video này, cô đang vui chơi tại trung tâm mới được xây dựng của Apple. Tại đây, cô ăn bánh pizza, đùa nghịch với các nhân viên của Táo khuyết. Đồng thời, trải nghiệm việc iPhone X. 

Qua clip, người dùng có thể hình dung rõ hơn về cách hiển thị với thiết kế mới của Táo khuyết. Cũng như việc thay đổi các thao tác mà không có nút Home. Ví dụ như muốn thoát ứng dụng, người dùng sẽ vuốt mạnh từ theo hướng từ dưới lên.

9X khoe iPhone X trước ngày mở bán Youtuber có bố làm ở Apple nên được trải nghiệm sớm sản phẩm này.

Đoạn video của Peterson trải nghiệm iPhone X đã bị xoá trên tài khoản YouTube của cô, chỉ vài giờ sau khi nó công khai và nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Trên kênh YouTube và Instagram của Brooke Amelia Peterson, 9X này đăng tải khá nhiều video nhưng không nhận được nhiều sự quan tâm. Kể từ khi xuất hiện video trải nghiệm iPhone X, số lượng người xem và theo dõi kênh của cô tăng đột biến.

Hiện tại, có nhiều thông tin cho biết, số lượng iPhone X xuất xưởng trong năm nay sẽ không đáp ứng đủ nhu cầu của người dùng. 

Nhiều fan táo khuyết sẽ buồn trong ngày iPhone X lên kệ

Apple sẽ chính thức chào bán iPhone X vào ngày 3/11. Tuy nhiên, không phải ai đặt trước cũng có hàng.

Hoàng Phong

Bạn có thể quan tâm