Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

95% căn hộ Kasumi giao dịch thành công trong lễ mở bán

Sự kiện “Nguồn cảm hứng bất tận” mở bán căn hộ chuẩn Nhật Kasumi thuộc dự án HT Pearl diễn ra ngày 27/3. Theo đó, 95% sản phẩm của đợt mở bán này giao dịch thành công.

Chị Thu Hoài (37 tuổi, TP Thủ Đức) chia sẻ: “Tôi muốn nghiên cứu kỹ hơn vị trí các căn hộ để chọn hướng đẹp nhất trước khi sự kiện diễn ra. Gia đình tôi hài lòng khi tham quan căn hộ mẫu nên tham dự sự kiện này để được tư vấn. Chúng tôi khá háo hức chuẩn bị cho cuộc sống mới tại đây”.

HT Pearl anh 1

Sự kiện thu hút nhiều khách hàng có nhu cầu an cư lẫn đầu tư.

Sự kiện mang đến bầu không khí nhiều cảm xúc với những tiết mục nghệ thuật mang dấu ấn xứ sở phù tang. Những bản tình ca bất hủ được ca sĩ Hồ Trung Dũng thể hiện như lời tri ân gửi đến khách hàng.

HT Pearl anh 2

Nam ca sĩ Hồ Trung Dũng thể hiện nhiều bản tình ca bất hủ tại sự kiện.

Theo ghi nhận tại sự kiện, ngoài yếu tố pháp lý và chất lượng , lý do khách hàng “xuống tiền” tại HT Pearl là tiện ích chuẩn Nhật, tiến độ xây dựng đúng cam kết. Những yếu tố trên góp phần quan trọng trong việc thúc đẩy gia tăng giá trị cho dự án và thể hiện năng lực chủ đầu tư.

Anh Thanh Hùng (56 tuổi, Bình Dương) quyết định sở hữu 2 căn tại sự kiện mở bán. “HT Pearl là giải pháp cho nỗi trăn trở của tôi về nơi ở có tiện ích chất lượng, đồng thời gần khu Đại học Quốc gia TP.HCM, thuận tiện di chuyển vào trung tâm thành phố. Tôi mua thêm một căn cho thuê vì tiềm năng tăng giá tốt, thanh toán được hỗ trợ vay 0% lãi suất trong 24 tháng, pháp lý minh bạch”.

HT Pearl anh 3

Nhiều khách hàng đến từ sớm để được tư vấn và chọn căn thích hợp.

Sức hút của dự án trong ngày mở bán cho thấy chủ đầu tư HT Pearl nắm bắt xu hướng căn hộ giai đoạn bình thường mới cùng nhiều chính sách hấp dẫn, nhằm hỗ trợ tối đa khách hàng. Bên cạnh đó, sự kiện khai trương nhà mẫu HT Pearl trước đó cũng góp phần nâng cao trải nghiệm thực tế, giúp gia chủ hình dung rõ nét về tổ ấm tương lai, từ đó củng cố niềm tin khách hàng.

Là một trong những chủ nhân tương lai tại HT Pearl, nam ca sĩ Hồ Trung Dũng chia sẻ: “Tôi thích phong cách sống của người Nhật. Sau khi tìm hiểu về dự án HT Pearl, Dũng hoàn toàn bị thuyết phục bởi sự tinh tế trong thiết kế và hệ giá trị nhân văn mà chủ đầu tư mang đến cho cư dân. Điều này khiến Dũng quyết định sở hữu 2 căn duplex”.

HT Pearl anh 4

Nam ca sĩ Hồ Trung Dũng chọn 2 căn duplex tại HT Pearl.

Lễ mở bán block Kasumi cũng cho thấy sức hút của HT Pearl trên thị trường khi thu hút hơn 700 khách hàng tham dự. Theo thông tin từ chủ đầu tư, các sản phẩm block Akoya sẽ được công bố trong thời gian tới, hứa hẹn trở thành điểm sáng của thị trường bất động sản nói chung và phân khúc căn hộ nói riêng trong năm nay.

Độc giả đăng ký tham quan trải nghiệm nhà mẫu HT Pearl tại TTTM Gigamall (240-242 Phạm Văn Đồng, TP Thủ Đức, TP.HCM). Để biết thêm thông tin chi tiết, độc giả truy cập website htpearl.vn.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm