Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

90 phút nghẹt thở của người hâm mộ Messi ở quán nhậu

Các cầu thủ Messi, Di Maria, Aguero, Pogba hay Mbappe đã khiến người hâm mộ ở tụ điểm xem bóng đá nghẹt thở, vỡ òa khi xem trận đấu giữa hai đội tuyển Pháp và Argentina, tối 30/6.

21h tối 30/6, trận đấu loại trực tiếp đầu tiên giữa Pháp và Argentina bắt đầu, các tụ điểm xem bóng đá ở Hà Nội đông đúc người hơn hẳn các ngày trước.
Do thi đấu sớm, nhiều quán nhậu cũng đông giới mày râu đến uống bia, thưởng thức đồ ăn và đón xem trận cầu kịch tính nhất kể từ đầu giải.
Phố có nhiều người nước ngoài tụ tập như Tạ Hiện, Lương Ngọc Quyến không còn chỗ trống. Nhiều khách phải ngồi tràn ra vỉa hè để ngồi xem bóng đá.
Trong số này có nhiều người đến từ Pháp. Họ là khách du lịch hoặc đang sống và làm việc tại Hà Nội.
Hai trạng thái cảm xúc lẫn lộn làm vang dội một góc phố đêm. Tại đây tỷ lệ CĐV của hai đội Pháp và Argentina gần như nhau nhưng fan của Messi lại khá nhiều. 
Người hâm mộ Messi nhiều cũng khiến mỗi lần hàng công của Argentina bỏ lỡ cơ hội ghi bàn, nét mặt buồn lẫn thất vọng lại hiện lên trên gương mặt họ.
Tỷ số rượt đuổi liên tục, mỗi lúc một đội vươn lên dẫn trước khiến cho các vị khách Tây đi từ sung sướng đến thất vọng.
Lucile Fontaine đến từ Paris cho biết cô đi du lịch Việt Nam cùng nhóm bạn người Pháp. Nữ khán giả tỏ ra phấn khích khi các học trò của HLV Deschamps đá rất hay trước đội bóng của Messi. Cô hy vọng tuyển Pháp sẽ vô địch World Cup năm nay.
Một CĐV của Argentina ôm đầu sau khi Mbappe của tuyển Pháp ghi bàn nâng tỷ số lên 4-2 ở phút 68.
Ở những góc khác, có những người hâm mộ ngồi lặng lẽ chứng kiến một trong những trận cầu đỉnh cao nhất kể từ đầu giải. Đến phút 80, tỷ số vẫn là 4-2 nghiêng về tuyển Pháp, anh Michael (đến từ Serbia) ngồi buồn bã, tỏ ra thất vọng khi thần tượng của anh là Lionel Messi bỏ lỡ cơ hội và khiến đội tuyển Argentina không thể lật ngược thế cờ.
Trước khi trận đấu khép lại, Messi thực hiện quả treo bóng cho Sergio Aguero đánh đầu rút ngắn tỷ số xuống 3-4. Các quán cà phê như "nổ tung".
Tuy nhiên, chừng đó chưa đủ cứu vãn cho đội bóng Nam Mỹ được đi tiếp vào vòng trong. Tỷ số chung cuộc là 4-3, tuyển Pháp đã tiễn Messi và đồng đội về nước.

World Cup 2018 đang ngày càng nóng, bạn đã sẵn sàng chia sẻ những phút giây Sống cùng World Cup? Cuộc thi ảnh 'Sống cùng World Cup' trên Zing.vn với sự đồng hành của nhãn hàng Huawei diễn ra từ 14/6 đến 16/7/2018, với thể lệ vô cùng đơn giản: chia sẻ khoảnh khắc của bạn, gia đình, bạn bè... thể hiện rõ tinh thần World Cup tại: zing.vn/songcungworldcup, để sở hữu cơ hội nhận 25 triệu đồng cùng điện thoại nova 3e hấp dẫn của nhà tài trợ Huawei.

1. Giải Ý nghĩa:

-1 Giải Nhất trị giá 25 triệu đồng và 1 điện thoại Huawei nova 3e

-1 Giải Nhì trị giá 15 triệu đồng và 1 điện thoại Huawei nova 3e

2. Giải Bình Chọn: (Dành cho 2 bài dự thi có số bình chọn nhiều nhất).

Mỗi giải được 10 triệu đồng và 1 điện thoại Huawei nova 3e.

Để dễ dàng đoạt giải xem thêm: Cách chụp ảnh dự thi "Sống cùng World Cup".

Phạm Thắng - Vũ Thế Sơn

Bạn có thể quan tâm