Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Maradona hôn bạn gái trên khán đài trong trận Argentina thua Pháp

Trong trận đấu kịch tính hấp dẫn của Argentina đối đầu với đội tuyển Pháp, huyền thoại Maradona vẫn thu hút sự chú ý với những cử chỉ âu yếm với bạn gái tóc vàng xinh đẹp.

Highlights Pháp 4-3 Argentina: Mbappe tỏa sáng tiễn Messi về nước Chỉ trong vòng 4 phút, Mbappe ghi 2 bàn để giúp Pháp đánh bại Argentina 4-3 ở vòng 1/8 World Cup 2018.
Maradona hon ban gai kem 30 tuoi,  Argentina,  World Cup anh 1
Tiếp tục có mặt trên khán đài để cổ vũ cho đội tuyển quê hương chạm trán với Pháp trong vòng 1/8, huyền thoại Diego Maradona trước trận đấu nhận được kỷ niệm chương từ Tổng thống Rustam Minnikhanov của nước Cộng hòa Tatarstan.
Maradona hon ban gai kem 30 tuoi,  Argentina,  World Cup anh 2
"Tháp tùng" huyền thoại Maradona lần này còn có sự xuất hiện của một cô gái tóc vàng xinh xắn, khoác áo số 10 mang tên Maradona.
Maradona hon ban gai kem 30 tuoi,  Argentina,  World Cup anh 3
Cả 2 không ngần ngại có cử chỉ âu yếm "khóa môi" nhau ngay trên khán đài.
Maradona hon ban gai kem 30 tuoi,  Argentina,  World Cup anh 4
Cô gái tóc vàng xinh đẹp này tên Rocio Oliva, là bạn gái của "Cậu bé vàng" kể từ năm 2013.
Maradona hon ban gai kem 30 tuoi,  Argentina,  World Cup anh 5
Rocio Oliva từng là một cầu thủ bóng đá. Cô kém người bạn trai nổi tiếng tới 30 tuổi.
Maradona hon ban gai kem 30 tuoi,  Argentina,  World Cup anh 6
Dưới sân cỏ, dù Argentina bị dẫn trước bằng bàn thắng trên chấm penalty của Griezmann, Di Maria lại giúp đội nhà gỡ hòa bằng pha dứt điểm từ xa hiểm hóc vào phút thứ 42.
Maradona hon ban gai kem 30 tuoi,  Argentina,  World Cup anh 7
Thưởng thức bàn thắng đẹp mắt của Di Maria trên khán đài, nhà vô địch World Cup 1986 dành tặng một "nụ hôn gió" cho số 11 của Argentina.
Maradona hon ban gai kem 30 tuoi,  Argentina,  World Cup anh 8
Maradona như muốn ban phát sự tin tưởng và chúc phúc cho cả đội tuyển sẽ có màn trình diễn tích cực trước "Những chú gà trống".
Maradona hon ban gai kem 30 tuoi,  Argentina,  World Cup anh 9
Còn nhớ trong trận đấu Argentina đối đầu với Nigeria, Maradona cũng trở thành tâm điểm trên khán đài. Xung quanh "Cậu bé vàng" có tới 5 cận vệ giúp ông "thể hiện", thu hút sự chú ý của nhiều phóng viên và khán giả.
Maradona hon ban gai kem 30 tuoi,  Argentina,  World Cup anh 10
Tuy nhiên, trong trận đấu, thi thoảng ống kính truyền hình cũng lia góc máy tới chỗ Maradona đang nhắm mắt trên khán đài VIP.
Maradona hon ban gai kem 30 tuoi,  Argentina,  World Cup anh 11
Maradona thậm chí còn giơ ngón tay thối ăn mừng bàn thắng vàng của Rojo giúp Argentina giành tròn 3 điểm trước Nigeria. Sau hành động không đẹp mắt này, "Cậu bé vàng" không tránh khỏi những lời chỉ trích của truyền thông.
Maradona hon ban gai kem 30 tuoi,  Argentina,  World Cup anh 12
Tuy nhiên, trong ngày Kylian Mbappe cùng các đồng đội thi đấu xông xáo và nổi bật, đội tuyển Argentina của Maradona buộc phải dừng bước tại vòng 1/8. Chung cuộc, tỷ số kết thúc với chiến thắng 4-3 dành cho đoàn quân của HLV Didier Deschamps.

Kylian Mbappe, người thay thế Messi đã xuất hiện

Từ khi còn là một cậu bé, Kylian Mbappe đã biết chắc chắn rằng mình sẽ trở thành ngôi sao lớn. Cú đúp vào lưới Argentina để gạch tên Messi mới là bước đầu tiên trong hành trình đó.

Bích Hiền

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm