Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

9 vụ chuyển nhượng sắp hoàn tất tại Premier League

Marcos Rojo, Danny Rose, Bernard chuẩn bị rời CLB chủ quản sau nhiều năm gắn bó để tìm kiếm cơ hội ra sân ở một đội bóng mới.

9 vu chuyen nhuong sap hoan tat tai Premier League anh 1

Hamza Choudhury (tiền vệ, Leicester sang Newcastle): Choudhury mới chỉ ra sân 70 phút tại Premier League năm nay. Anh đang muốn tìm kiếm CLB mới để có cơ hội ra sân thường xuyên hơn. Cả Newcastle và West Brom đều đang muốn có sự phục vụ của cựu tuyển thủ U20 Anh dưới dạng cho mượn đến cuối mùa.

9 vu chuyen nhuong sap hoan tat tai Premier League anh 2

Jonjoe Kenny (hậu vệ, Everton sang Burnley): Hậu vệ sinh năm 1997 đã chơi tốt khi thi đấu tại Schalke dưới dạng cho mượn ở mùa trước. Tuy nhiên, khi trở lại Eveton, Kenny mới chỉ có 4 lần ra sân tại Premier League. HLV Sean Dyche muốn đưa Kenny đến Turf Moor để bổ sung vị trí hậu vệ cánh. Hiện tại, trong tay ông chỉ có 2 lựa chọn, đó là Matthew Lowton và Phil Bardsley.

9 vu chuyen nhuong sap hoan tat tai Premier League anh 3

Marcos Rojo (hậu vệ, Man Utd sang Boca Juniors): Rojo đã không thi đấu cho MU kể từ tháng 9/2019 vì chấn thương. Việc trở lại khoác áo Estudiantes cũng không giúp cầu thủ người Argentina lấy lại phong độ. Báo chí Anh đưa tin hậu vệ sinh năm 1990 đã đạt thỏa thuận cá nhân với Boca Juniors, và chuẩn bị khép lại chặng đường 7 năm thi đấu cho "Quỷ đỏ" thành Manchester.

9 vu chuyen nhuong sap hoan tat tai Premier League anh 4

Bernard (tiền vệ, Everton sang Al-Nasr): Bernard là một trong những cái tên nằm trong danh sách thanh lý của Everton, do CLB này muốn giảm tải quỹ lương. Al-Nasr, CLB UAE là điểm đến khả dĩ của cầu thủ người Brazil. Về phía đội bóng vùng Merseyside, họ kỳ vọng thu về 9 triệu bảng từ việc bán cựu tiền vệ Shakhtar Donetsk.

9 vu chuyen nhuong sap hoan tat tai Premier League anh 5

Christian Benteke (tiền đạo, Crystal Palace sang West Brom): HLV Sam Allardyce thừa nhận sẽ ký hợp đồng với Benteke ngay khi có cơ hội. Tiền đạo người Bỉ chỉ còn vài tháng hợp đồng với Crystal Palace, nhưng chưa nhận được tín hiệu về việc được gia hạn. "Đại bàng xanh" cũng đã chuẩn bị cho sự ra đi của Benteke, khi mượn thành công tiền đạo Jean-Philippe Mateta từ Mainz.

9 vu chuyen nhuong sap hoan tat tai Premier League anh 6
Joshua King (tiền đạo, Bournemouth sang West Ham): King đang muốn trở lại Premier League, sau khi phải xuống hạng cùng Bournemouth. Trong khi đó, HLV David Moyes cũng đang tìm kiếm một tiền đạo để làm phương án dự bị cho Michail Antonio. Trước đó, West Ham đã bán Sebastian Haller cho Ajax.
9 vu chuyen nhuong sap hoan tat tai Premier League anh 7

Danny Rose (hậu vệ, Tottenham sang Trabzonspor): Rose có thể trở thành cầu thủ Premier League tiếp theo đến Thổ Nhĩ Kỳ thi đấu trong kỳ chuyển nhượng đầu năm 2021, sau Mesut Ozil (sang Fenerbahce), Daniel Drinkwater (sang Kasimpasa). Hậu vệ người Anh chưa ra sân phút nào cho Spurs mùa này, và muốn sớm có đội bóng mới để được thi đấu thường xuyên.

9 vu chuyen nhuong sap hoan tat tai Premier League anh 8

Demarai Gray (chạy cánh, Leicester sang Leverkusen): Gray nhận sự quan tâm từ Crystal Palace, nhưng báo chí đưa tin anh đã đạt thỏa thuận cá nhân với Leverkusen. Cầu thủ người Anh mới chỉ có 18 phút ra sân cho "Bầy cáo" từ đầu mùa, và hy vọng sớm được rời sân King Power. Gray là mẫu cầu thủ sở hữu tốc độ và kỹ thuật. Tuy nhiên, lối chơi có phần cá nhân khiến anh chưa thể tỏa sáng tại giải Ngoại hạng Anh. Trước đó, Leverkusen cũng đã chiêu mộ một tân binh từ Premier League, đó là hậu vệ cánh Fosu-Mensah của Man Utd.

9 vu chuyen nhuong sap hoan tat tai Premier League anh 9

Sergio Romero (thủ môn, Man Utd sang Leeds): Thủ môn người Argentina đã trở lại tập luyện cùng đội một MU để chuẩn bị cho một vụ chuyển nhượng. HLV Bielsa đã để mắt đến Romero từ lâu, và muốn đưa anh đến Elland Road để cạnh tranh vị trí với Meslier.

Juventus gặp Inter ở bán kết Cúp Quốc gia

Rạng sáng 28/1 (giờ Hà Nội), Juventus đánh bại SPAL 4-0 để ghi tên vào bán kết Cúp Quốc gia Italy.

Messi tỏa sáng sau khi hoàn thành án treo giò

Siêu sao người Argentina ghi dấu trong 2 bàn, giúp Barca hạ Rayo Vallecano 2-1 ở vòng 1/8 Cúp Nhà vua Tây Ban Nha rạng sáng 28/1 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm