Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

9 thương vụ đã hoàn tất trước kỳ chuyển nhượng hè 2017

Phiên chợ hè chưa chính thức mở cửa nhưng Arsenal, Bayern Munich và Dortmund đã có những sự bổ sung chất lượng vào đội hình.

7 thuong vu da hoan tat truoc ky chuyen nhuong he anh 1
1. Nicklas Sule (Hoffenheim sang Bayern - 21 triệu bảng): Đạt thỏa thuận trong kỳ chuyển nhượng mùa đông nhưng Sule chỉ chính thức chơi cho "Hùm xám" từ tháng 7 năm nay. Trung vệ 22 tuổi sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho hàng thủ nhà đương kim vô địch Bundesliga.
7 thuong vu da hoan tat truoc ky chuyen nhuong he anh 2
2. Kingsley Coman (Juventus sang Bayern - 17,7 triệu bảng): Trước thông tin Pep Guardiola muốn có Coman, Bayern Munich nhanh tay mua đứt sao trẻ người Pháp từ Juventus theo bản hợp đồng có bản thời hạn 3 năm.
7 thuong vu da hoan tat truoc ky chuyen nhuong he anh 3
3. Nabil Bentaleb (Tottenham sang Schalke - 17 triệu bảng): Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của tiền vệ người Algeria, đội bóng vùng Ruhr đã quyết định mua đứt anh chỉ sau một mùa mượn từ Tottenham.
7 thuong vu da hoan tat truoc ky chuyen nhuong he anh 4
4. Simone Zaza (Juventus sang Valencia - 13,5 triệu bảng): Chân sút người Italy hồi sinh với 5 bàn thắng sau 17 lần ra sân và được BLĐ "Los Che" trọn thưởng bằng bản hợp đồng chính thức.
7 thuong vu da hoan tat truoc ky chuyen nhuong he anh 5
5. Mahmoud Dahoud (Monchengladbach sang Dortmund - 10,3 triệu bảng): Dortmund nhanh chân đánh bại Liverpool trong cuộc đua giành chữ ký của sao trẻ U21 Đức. Báo chí đưa tin, "Die Borussen" sẽ phải để Nuri Sahin ra đi theo chiều ngược lại trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.
7 thuong vu da hoan tat truoc ky chuyen nhuong he anh 6
6. Omer Toprak (Leverkusen sang Dortmund - 10 triệu bảng): HLV Thomas Tuchel chuẩn bị cho cuộc đua đến ngôi vô địch Bundesliga mùa tới bằng việc gia cố hàng phòng ngự.
7 thuong vu da hoan tat truoc ky chuyen nhuong he anh 7
7. Rodrigo Bentancur (Boca Junior sang Juventus - 8 triệu bảng): Nhận thấy tiềm năng của Bentacur, "Lão phu nhân" đã chấp nhận chi một số tiền lớn kèm theo cam kết cho sao mai người Uruguay ra sân thường xuyên ở mùa giải tới.
7 thuong vu da hoan tat truoc ky chuyen nhuong he anh 8
8. Sebastian Rudy (Hoffenheim sang Bayern Munich - miễn phí): Trước lời mời hấp dẫn từ nhà đương kim vô địch Bundesliga, tiền vệ sinh năm 1990 đã quyết định không gia hạn với Hoffenheim để chuyển sang Allianz Arena trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.
7 thuong vu da hoan tat truoc ky chuyen nhuong he anh 9
9. Sead Kolasinac (Schalke sang Arsenal - miễn phí): Arsenal may mắn có được sự phục vụ của trung vệ trẻ người Đức mà không mất một xu. Kolasinac có thể chơi tốt ở vị trí hậu vệ trái, trung vệ và sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho vị trí hậu vệ cánh trái - điểm yếu nhất nơi hàng phòng ngự Arsenal.

Bằng chứng MU sắp đón sao Real Madrid

Việc nàng WAGs Daniela Ospina đang tìm nhà ở Manchester và London gần đây cho thấy nhiều khả năng tiền vệ James Rodriguez sẽ rời Real Madrid để tới Anh thi đấu.


Dũng Sĩ (theo Squawka)

Bạn có thể quan tâm