Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

9 số 9 xuất sắc nhất lịch sử Liverpool

Liverpool vừa chính thức trao chiếc áo số 9 cho tân binh Iago Aspas. Nhân đây, cùng nhìn lại 9 số 9 xuất sắc nhất lịch sử Liverpool. 

9 số 9 xuất sắc nhất lịch sử Liverpool

Liverpool vừa chính thức trao chiếc áo số 9 cho tân binh Iago Aspas. Nhân đây, cùng nhìn lại 9 số 9 xuất sắc nhất lịch sử Liverpool. 

 

  9. Alun Evans: Evans gia nhập Liverpool vào năm 1968, ghi được 33 bàn thắng trong 111 trận thi đấu cho Liverpool trước khi chuyển sang Aston Villa vào tháng Giêng năm 1972.

 

 8. Ray Houghton: Houghton là tiền vệ xuất sắc của Liverpool, góp công lớn trong chức vô địch mùa 1987/88 của CLB.

 

 7. David Johnson: Johnson cùng Kenny Daglish là cặp bài trùng lợi hại của Liverpool. Trong 6 năm tại Anfield, ông ghi  được 78 bàn trong 213 trận.

 

 6. Albert Stubbins: Ở giai đoạn cuối thế chiến thứ 2, Stubbins là cầu thủ gây ấn tượng cực mạnh. Gia nhập Liverpool từ Newcastle năm 1946, ông ghi được 83 bàn thắng sau 173 trận.

 

 5. Fernando Torres: El Nino là một trong những số 9 được yêu thích nhất tại Liverpool. Anh ghi 81 bàn thắng trong gần 4 năm trước khi đến Chelsea với giá 50 triệu bảng.

 

 4. Steve Heighway: Heighway là mẫu cầu thủ có kĩ thuật tuyệt vời, những  pha đi bóng cùng các đường chuyền của ông vô cùng ảo diệu.

 

 3. Ian St John: Năm 1965, St John cùng Liverpool giành chức vô địch FA Cup. Ông cũng là nhân tố chính giúp CLB trở thành đội bóng hàng đầu tại châu Âu

 

 2. Robbie Fowler: Fowler là một trong những chân sút vĩ đại nhất của Liverpool. Sau 369 trận, anh ghi đến 183 bàn.

 

 1. Ian Rush: Ian Rush xứng đáng là số 9 được yêu thích, nể trọng nhất của Liverpool. Ông có khả năng săn bàn thượng thặng và ghi đến 346 bàn thắng trong 660 trận thi đấu cho Liverpool - một kỉ lục khó có thể xô đổ.

Theo Tin Thể Thao

Theo Tin Thể Thao

Bạn có thể quan tâm