Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

9 sao Mỹ từng cắt tay, uống thuốc tự tử

Bế tắc trong cuộc sống đã khiến Halle Berry, Britney Spears, Elizabeth Taylor và nhiều ngôi sao khác muốn tự giải thoát cho bản thân.

9 sao Mỹ từng cắt tay, uống thuốc tự tử

Bế tắc trong cuộc sống đã khiến Halle Berry, Britney Spears, Elizabeth Taylor và nhiều ngôi sao khác muốn tự giải thoát cho bản thân.

Drew Barrymore

Từng là ngôi sao nổi danh từ bé, Drew Barrymore cũng đã gặp phải nhiều rắc rối đến từ hệ quả của việc nổi tiếng quá sớm. Phải vật lộn với chứng rối loạn lưỡng cực, Drew còn lạm dụng ma túy và rượu khi mới 14 tuổi. Vào thời điểm đó, Drew từng tự tử nhưng không thành, cô được điều trị và may mắn thành công. “Tôi cầu nguyện được giống như đại dương lúc mềm mại, lúc dậy sóng. Trên hết là sự cân bằng hơn là lúc tỉnh lúc phê” – “thiên thần Charlie” nói.

Owen Wilson

Ngày 26/8/2007, nam diễn viên Owen Wilson được tìm thấy trong tình trạng chảy máu và choáng váng khi tự tử bằng cách dùng thuốc quá liều và tự rạch cổ tay. Nguyên nhân được đưa ra là chứng trầm cảm cùng với sự đổ vỡ trong cuộc tình với nữ diễn diên Kate Hudson đã khiến Owen làm liều. Một vài ngày sau, Owen đã rút khỏi vai diễn trong bộ phim Tropic Thunder.

Halle Berry

Cuộc ly dị với vận động viên bóng chày David Justice đã lấy đi niềm tin và hạnh phúc của Halle Berry khiến cô nung nấu ý định tìm đến cái chết bằng cách nhiễm độc khí carbon monoxide. Nhưng khi nghĩ đến cảnh tượng mẹ mình nhìn thấy xác của đứa con gái, Halle đã từ bỏ hành động ngu xuẩn này và tuyên bố không bao giờ tái hôn. Hiện Halle đang mang thai đứa con thứ 2 và là con đầu lòng của cô với hôn phu Oliver Martinez.

Elizabeth Taylor

Người phụ nữ đẹp nhất của mọi thời đại từng chia sẻ về những thăng trầm trong cuộc đời. Sau cái chết của một số bạn bè thân thiết và các trợ lý, Elizabeth bắt đầu lạm dụng thuốc theo toa và rượu. Đầu những năm 60, Elizabeth vướng vào mối quan hệ ngoài luồng với tài tử Richard Burton và bị chỉ trích nặng nề. Khi Richard muốn chia tay, Elizabeth đã cố gắng tự tử bằng cách uống thuốc ngủ. Tuy nhiên sau đó, cả Richard và Elizabeth đã đệ đơn ly hôn vợ/chồng để được đến với nhau.

Britney Spears

Là ca sĩ nổi danh từ sớm, Britney Spears từng có thời gian ngập chìm trong scandal và có những hành động điên rồ như tự cạo đầu, kết hôn chớp nhoáng. Không chịu nổi áp lực từ công chúng, Britney đã 2 lần cố gắng tự tử. Bí mật này được nhà báo Ian Halperin tiết lộ. Ian từng viết viết sử về Kurt Cobain và Celine Dion cùng các ngôi sao khác. Trong cuốn sách phát hành vào năm 2008, Ian kể rằng anh từng đến nhà Britney, nói chuyện với nữ ca sĩ và việc tự tử là có thật.

Eminem

 

Rapper nổi tiếng của nước Mỹ với nhiều giải Grammy thường sử dụng âm nhạc của mình để bày tỏ sự thất vọng về quá khứ, cuộc sống gia đình. Trước khi phát hành single The Real Slim Shady hồi năm 1996, Eminem từng muốn kết liễu đời mình bằng liều Tylenol cực mạnh. Nguyên nhẫn dẫn đến hành động này là vì Eminem bị cô vợ Kim bỏ rơi và cấm anh không được gặp con gái. Sự tổn thương trong tình cảm gia đình đã khiến làng nhạc suýt mất đi một rapper tài năng. Vài năm sau, vợ anh, Kim cũng rạch tay tự tử nhưng không thành.

Brigitte Bardot

Biểu tượng gợi cảm trong những năm 50, 60 Brigitte Bardot hơn 1 lần muốn gặp thần chết. Lần đầu tiên là khi Brigitte ở độ tuổi teen. Tới năm 26 tuổi, minh tinh người Pháp uống thuốc ngủ và cắt cổ tay nhưng được điều trị phục hồi. “Tôi uống thuốc vì không muốn ném mình ra khỏi ban công, tôi biết mọi người sẽ chụp ảnh mình nằm chết dưới đất” – Brigitte nói.

Tina Turner

Trong cuốn tự truyện của mình I, Tina, nữ danh ca tiết lộ cô thường xuyên phải chịu những trận đòn roi từ người chồng là nhà sản xuất âm nhạc Ike Turner. Quá uất ức, Tina đã tự tử một lần vào năm 1968 – thời điểm vinh quang trong sự nghiệp của cô. Cuối cùng, năm 1978, Tina được giải thoát khỏi Ike.

Paris Jackson

Mới đây nhất, rạng sáng 5/6, cô con gái 15 tuổi của cố “ông hoàng nhạc pop” Michael Jackson được đưa tới bệnh viện khi cố gắng tự tử và may mắn được phát hiện. Trước khi uống 20 viên giảm đau ibuprofen và cắt cổ tay, Paris đã để lại lá thư tuyệt mệnh và những lời nhắn trên trang cá nhân chứa đựng sự bế tắc. Nguồn tin tiết lộ Paris trước đây đã từng cố gắng tự tử. Sự ra đi đột ngột của người cha Michael Jackson vào năm 2009 và những sóng gió gia đình gần đây là nguyên nhân khiến cô bé chán nản, muốn kết thúc cuộc sống của mình.

Khôi Ngô

Theo Infonet

Khôi Ngô

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm