Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sở thích chọn bồ của sao Hollywood

Adam Levine thích chinh phục các nàng chân dài, Ryan Gosling ngả lòng trước những phụ nữ lớn tuổi.

Sở thích chọn bồ của sao Hollywood

Adam Levine thích chinh phục các nàng chân dài, Ryan Gosling ngả lòng trước những phụ nữ lớn tuổi.

Adam Levine

Huấn luyện viên đào hoa của The Voice Mỹ từng hẹn hò với rất nhiều người đẹp, trong số đó đa phần là người mẫu. Giọng ca điển trai của Maroon 5 hiện đang hẹn hò với chân dài 21 tuổi Nina Agdal của tạp chí Sports Illustrated. Trước đó anh từng qua lại với người mẫu Behati Prinsloo, Anne V, Janine Habeck, Angela Bellotte.

Ryan Phillippe

Các bạn gái và vợ cũ của tài tử Ryan Phillippe có một điểm chung dễ nhận thấy đó chính là sở hữu mái tóc vàng. Ryan từng kết hôn với “luật sư tóc vàng” Reese Witherspoon, sau đó hẹn hò với người đẹp Úc Abbie Cornish, nữ diễn viên xinh đẹp Amanda Seyfried, và hiện tại là cô sinh viên Paulina Slagter của trường đại học Loyola Marymount.

Hayden Panettiere

Nữ diễn viên có vóc dáng nhỏ nhắn Hayden Panettiere thường không ngại hẹn hò với những vận động viên thể thao to cao. Gần đây, ngôi sao của Heroes hẹn hò với võ sĩ quyền anh Wladmir Klitschko, nhưng trước đó cô từng có thời gian mặn nồng với– vận động viên bắt bóng Scotty McKnight và Mark Sanchez.

Leonardo DiCaprio

Điển trai, lịch thiệp và tài năng, Leonardo DiCaprio có thể khiến bất cứ cô gái nào phải ngả lòng với anh. Trong danh sách tình trường của tài tử Titanic có đầy đủ các cô gái đến từ mọi nơi trên thế giới: siêu mẫu người Brazil Gisele Bündchen, siêu mẫu Bar Refaeli đến từ Israeli, hay người mẫu Đức Toni Garrn, nhà hoạt động xã hội kiêm người mẫu xứ Anh Emma Miller … Ngoài ra cùng với Adam Levine, Leo cũng là tay "sát gái" chân dài bậc nhất ở Hollywood.

Ryan Gosling

“Sở thích” chọn bạn gái của nam diễn viên Ryan Gosling không giống như nhiều người khác. Tài tử Drive thường hẹn hò những người đẹp hơn tuổi mình. “Kỷ lục” nhất là minh tinh Sandra Bullock – kém Ryan tới 16 tuổi vào năm 2002, với bạn diễn hơn 2 tuổi Rachel McAdams của phim The Notebook vào năm 2004 và hiện tại là “bà chị” Eva Mendes mà Ryan kém 7 tuổi. Ryan từng khẳng định khoảng cách tuổi tác không có ý nghĩa gì với anh trong tình yêu.

Matthew McConaughey

Danh sách những người phụ nữ của nam diễn viên Matthew McConaughey đáng chú với những cái tên như Penélope Cruz, Ashley Judd và người vợ hiện tại Camila Alves. Cả 3 người đẹp có đặc điểm chung ở mái tóc nâu đã hút hồn tài tử.

Avril Lavigne

Là một ngôi sao cá tính nên những người đàn ông được Avril Lavigne đều đều được cô tặng một món quà để chứng minh tình cảm. Đó chính là những hình xăm trên người. Từ chồng cũ là nam ca sĩ Deryck Whibley, ngôi sao truyền hình Brody Jenner và vị hôn phu Chad Kroeger, tất cả đều là cảm hứng cho những hình xăm của Avril. Nếu như chồng cũ Deryck và bạn trai cũ Brody Jenner được xăm tên thì với Chad, cặp đôi cùng xăm một dòng chữ tiếng Pháp với ý nghĩa hãy sống hết mình ở mỗi giây phút hiện tại.

Khôi Ngô

Theo Infonet

Khôi Ngô

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm