Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

9 quảng cáo dở nhất năm 2012

Nặn mụn, ăn mặc nhếch nhác hay quá ồn ào là những quảng cáo bị ném đá nhiều nhất năm nay.

9 quảng cáo dở nhất năm 2012

Nặn mụn, ăn mặc nhếch nhác hay quá ồn ào là những quảng cáo bị ném đá nhiều nhất năm nay.

Quảng cáo vốn dĩ không được nhiều người ưa thích nhưng quảng cáo dở thì còn khiến mọi thứ trở nên đáng chán hơn rất nhiều. Trang BusinessInsider mới đây đã tổng hợp những quảng cáo tệ hại nhất trong năm 2012, và bạn sẽ thấy cách mà các công ty này truyền đạt thông điệp của mình ngớ ngẩn đến thế nào.

 
1. Stanley Steemer: "Rock 'n Roll carpet"

Công ty cung cấp dịch vụ làm sạch thảm này có cách tiếp cận vấn đề cực độc khi đem đến cả ban nhạc rock ầm ĩ và bày bừa ra ngôi nhà của bạn. Chắc chắn những người thấy giật mình vì quảng cáo này sẽ chẳng bao giờ gọi cho Stanley vì sự khó chịu mà họ gây ra.

 
2. Chanel No. 5: “There you are”

Về lý thuyết, quảng cáo với sự xuất hiện của tài tử Brad Pitt thì thầm những điều ngọt ngào mà phụ nữ muốn nghe là rất hợp lý. Tuy nhiên, kịch bản lạ lẫm, không khí quá nghiêm túc lại khiến mọi thứ trở nên tẻ nhạt và mất đi sức hấp dẫn với người xem.

 

3. Sydney Frank/Jagermeister – "Uncommon Men" 

Jagermeister thường được xem là “chú hề đấu bò” (rodeo clown - người làm nhiệm vụ thu hút những con bò tót để bảo vệ người cưỡi bò bị ngã) trong thế giới đồ uống ở Mỹ. Song có vẻ như hãng rất tự hào về điều này khi tung ra đoạn video sử dụng hình ảnh redeo clown cùng thông điệp bạn chỉ đủ tiêu chuẩn uống rượu này khi là đàn ông đích thực. Kết quả là mọi người đều cười quảng cáo này và những khách hàng nữ thì được chuyển nhượng cho hãng khác.

 
4. Gevalia: "Johan"

Có nhiều cách để các hãng cà phê châu Âu tiếp cận thị trường Mỹ thay vì sử dụng một anh chàng đi máy bay cá nhân, tay lăm lăm cốc cà phê và dùng những lời lẽ mang tính thiếu tôn trọng đến những điều quen thuộc của dân bản địa.

 

5. Hội bảo vệ động vật bị bỏ rơi: "Dead Dogs"

Không ai đồng ý với những người bỏ rơi thú vật cưng của mình nhưng tuyên truyền theo những gì nhà hoạt động xã hội ở Hong Kong thực hiện thì có phần quá đáng sợ. Cụ thể, họ dán ảnh những chú chó ở bãi đậu xe để cảnh báo nguy cơ xảy ra với những con vật bị bỏ rơi, song điều này gây phản cảm lớn.

 

6. Carmel Car and Limousine: "The Number 6!"

Đây có thể coi là một trong những quảng cáo ầm ĩ nhất trong năm và dĩ nhiên là chẳng ai yêu thích nó. Ngoài ra, Carmel tự nhận mình là nổi tiếng trên toàn quốc trong khi chỉ cung cấp dịch vụ ở New York thực sự là rất vô duyên.

 
7. Roller Kingdom of Reno, N.V.: "Say No to Crack, Say Yes to Roller Skating" 

Đoạn quảng cáo này thực sự thử thách khả năng kiên nhẫn của khách hàng bởi sự nhàm chán và thiếu chuyên nghiệp của nó. Mặc dù vậy, việc được nhớ đến nhiều cũng có thể coi là thành công của đoạn video này.

 
8. Oxy: "Man Sized Problems" 

Không thể chấp nhận được – đó là những gì người ta dành để nói về quảng cáo của Oxy. Chắc chắn ai lỡ xem quảng cáo này khi đang ăn sẽ không thể tiếp tục khi nhìn thấy những cảnh nặn mụn kinh khủng này.

 
9. Harvey Nichols: "Try To Contain Your Excitement"

Thông điệp được đưa ra trong quảng cáo này là phụ nữ trông sẽ đỡ thảm hại hơn nếu mặc một bộ đồ đẹp đẽ về nhà vào lúc sáng sớm sau một đêm điên cuồng. Tuy nhiên, với một thương hiệu lớn như Harvey, quảng cáo này thực sự kệch cỡm.

Vũ Vũ

Theo BusinessInsider/ Infonet
 

Vũ Vũ

Theo BusinessInsider/ Infonet
 

Bạn có thể quan tâm