Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

9 mỹ nam Hoa ngữ trẻ mãi không già

Tô Hữu Bằng, Cổ Cự Cơ, Lâm Chí Dĩnh, Chung Hàn Lương, Trần Hạo Dân… là những anh chàng "miễn nhiễm" với thời gian, dù tuổi đã xấp xỉ đầu 4.

9 mỹ nam Hoa ngữ trẻ mãi không già

Tô Hữu Bằng, Cổ Cự Cơ, Lâm Chí Dĩnh, Chung Hàn Lương, Trần Hạo Dân… là những anh chàng "miễn nhiễm" với thời gian, dù tuổi đã xấp xỉ đầu 4.

Lâm Chí Dĩnh

Sinh năm 1974, đã 38 tuổi, là cha một cậu nhóc gần 4 tuổi nhưng gương mặt của ngôi sao phim Thiên long bát bộ vẫn không thay đổi nhiều so với dạo mới vào nghề. Mới đây, anh đã đưa lên mạng xã hội của mình hai tấm hình chụp với một người hâm mộ khiến nhiều người ngỡ ngàng vì trong khi cậu bé fan của 20 năm trước bây giờ đã trưởng thành, còn Lâm Chí Dĩnh vẫn cứ trẻ mãi.

Lý Nam

Tuy không phải là một diễn viên tên tuổi nhưng sự "trẻ mãi không già" của Lý Nam thật sự gây "sốc" với khán giả khi biết anh chàng có gương mặt thơ ngây này sinh năm 1965, nghĩa là đã 47 tuổi. Năm 1998, Lý Nam chính đóng vai thái giám Tiểu Trác Tử trong phim Hoàn Châu cách cách (phiên bản Triệu Vy) khi đã 33 tuổi; năm 2001, ở tuổi 36, anh được giao đảm nhận vai vua Khang Hy thời niên thiếu trong phim Khang Hy vương triều.

Hà Linh

Nam diễn viên kiêm MC nổi tiếng của Đài truyền hình Hồ Nam (Trung Quốc) năm nay đã 38 tuổi nhưng trông anh vẫn như chàng sinh viên đại học. Năm 1998, Hà Linh đảm nhận công việc dẫn dắt show truyền hình ăn khách Đại bản doanh vui vẻ, chính thức chia tay những vai diễn, trở thành một MC được yêu thích. Sau 14 năm, trong lúc khán giả xem chương trình Đại bản doanh vui vẻ những ngày đầu tiên đều đã bước vào tuổi trung niên thì anh vẫn nhỏ nhắn, nhí nhảnh, không thay đổi nhiều.

Chung Hán Lương

Cũng 38 tuổi, vào nghề 19 năm nhưng dường như dấu vết thời gian vẫn từ chối xuất hiện trên gương mặt của Chung Hán Lương. Thậm chí có người cho rằng anh đang "cải lão hoàn đồng", tuổi càng cao, gương mặt càng trẻ. Nói về bí quyết, ngôi sao phim Dưới gốc cây bồ đề chia sẻ: "Cách giữ tuổi xuân tốt nhất là chơi thể thao và có tinh thần vui vẻ, lạc quan".

Cổ Thiên Lạc

Ở tuổi 42, trông Cổ Thiên Lạc như mới ngoài 30. Tính đến nay, anh đã có đến 23 năm "ăn cơm nghệ thuật", gương mặt vẫn có thể đóng vai sinh viên hay những anh chàng công tử mới lớn .

Trần Hạo Dân

Gương mặt baby giúp Trần Hạo Dân trẻ mãi dù năm nay đã 43 tuổi (sinh năm 1969). Các nhân vật do anh đảm nhận vẫn nhỏ hơn tuổi thật, ví dụ như năm 32 tuổi, anh đóng vai cậu bé Na Tra mười mấy tuổi trong phim Đát Kỷ - Trụ Vương, năm 36 tuổi đóng vai 25 tuổi trong phim Sưu thần truyện. Cũng nhờ gương mặt baby mà người ta không thấy sự chênh lệch khi anh cưới cô vợ nhỏ hơn 16 tuổi.

Trịnh Gia Dĩnh

Bằng tuổi Cổ Thiên Lạc, ngôi sao của bộ phim Tòa án lương tâm càng ngày càng trẻ ra. Có lẽ, nhờ sự nghiệp thăng hoa mà Trịnh Gia Dĩnh đã bước chậm lại so với tuổi 42 của mình.

Tô Hữu Bằng

Sang năm tới, Tô Hữu Bằng vừa tròn 40 nhưng nhìn ngoại hình, không ai tin anh đã vào hàng trung niên. Mặc dù thời gian gần đây cố tình ăn mặc chững chạc và để râu nhưng chàng Ngũ A Ca của Hoàn Châu cách cách vẫn không giấu được nét "hồn nhiên" trên gương mặt.

Cổ Cự Cơ

Nếu phải bình chọn nam diễn viên có gương mặt baby nhất thì có lẽ không ai qua mặt được Cổ Cự Cơ. Nhìn anh ngoài đời, người ta đoán khoảng 29, 30 nhưng thật ra, ngôi sao của phim Tân dòng sông ly biệt đã 40.

BẢO NGHI

Theo Infonet

BẢO NGHI

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm