Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

9 lý do không nên ghét Kristen Stewart

Trong scandal hẹn hò lén lút với đạo diễn Rupert Sanders, Kristen Stewart bị chỉ trích kịch liệt. Nhưng nếu thẳng thắn nhìn nhận lại vấn đề, có thể nữ diễn viên 22 tuổi này không đáng bị ghét như vậy.

9 lý do không nên ghét Kristen Stewart

Trong scandal hẹn hò lén lút với đạo diễn Rupert Sanders, Kristen Stewart bị chỉ trích kịch liệt. Nhưng nếu thẳng thắn nhìn nhận lại vấn đề, có thể nữ diễn viên 22 tuổi này không đáng bị ghét như vậy.

Cách đây tròn 1 tháng, cộng đồng người hâm mộ series Twilight và công chúng không khỏi bất bình khi nhìn thấy những tấm hình tình tứ giữa Kristen Stewart và đạo diễn Rupert Sanders của bộ phim Snow White and the Huntsman.

Vụng trộm lén lút trong khi vẫn đang còn hẹn hò với hotboy điển trai Robert Pattinson, Kristen bị mang tiếng là kẻ phản bội, cướp hạnh phúc gia đình của người khác bởi Rupert Sanders đã có vợ con đề huề. Từ đó tới nay, “nàng Bella” phải hứng chịu không ít những lời ghen ghét, xỉ vả. Nhưng hãy thử nhìn lại, liệu Kristen có đáng bị ghét bỏ như thế?

Loạt ảnh Kristen lén lút hẹn hò với đạo diễ Rupert.

Kristen cũng rất đau khổ

Cho dù đó là lỗi Kristen hay không, Rob không phải là người duy nhất đau khổ trong chuyện tay 3 này. Thực tế là Kristen  đã chọn cách xin lỗi công khai về giây phút bồng bột nhất thời, sự tuyệt vọng và hối hận mà cô đã phải trải qua, những cảm xúc này thực sự khó khăn đối với một người đang đau đớn vì tình yêu. Sự việc vỡ lở, Kristen bị Robert quay lưng, công chúng căm ghét là điều không dễ dàng với cô.

Không ai biết được chuyện gì đã thực sự xảy ra

Kristen và Rupert bị chụp ảnh đang âu yếm, ôm hôn nhau, nhưng chẳng ai biết thực sự điều gì đã diễn ra giữa họ. Liệu đó là sự lừa dối từ lâu hay chỉ bất chợt, chỉ có 2 người trong cuộc mới hiểu.

Rupert từng là sếp của Kristen

Khi vụng trộm với nhau, Kristen và Rupert đã phạm sai lầm bởi trên trường quay Snow White and the Huntsman, Rupert là sếp, còn Kristen là cấp dưới phải nghe theo sự chỉ đạo của đạo diễn. Một mối quan hệ nảy sinh giữa diễn viên và đạo diễn sẽ có thể ảnh hưởng nghiêm trọng tới công việc. Là một người đàn ông đã 41 tuổi, lẽ ra Rupert nên biết rõ điều này hơn Kristen.

Kristen còn quá trẻ

Mọi người đều biết lừa dối là điều sai trái, nhưng Kristen chỉ mới 22 tuổi, cô yêu Robert từ khi còn là một cô gái tuổi teen (họ bắt đầu hẹn hò từ bộ phim Twilight đầu tiên năm 2008, khi đó Kristen 18 tuổi). Kristen cũng như bất cứ ai, có thể mắc sai lầm trong một mối quan hệ tình cảm đầu đời. Đó là trong những sự việc còn non nớt mà chúng ta học đựơc để có thể mang theo suốt cuộc đời - bài học đó sẽ dạy cho mỗi người nên làm thế nào để giúp mối quan hệ tiếp theo lâu dài, bền chặt.

Đó là chuyện thường tình ở Hollywood

Không riêng gì Kristen, chuyện các nữ diễn viên có quan hệ tình cảm với đạo diễn hay nhà sản xuất phim không còn mới mẻ ở làng giải trí lớn nhất thế giới. Nhà sản xuất Chris Hanley (American Psycho, The Virgin Suicides,..) từng nói: “Hầu hết các nữ diễn viên chính trong 24 bộ phim của tôi đã ngủ với đạo diễn hoặc nhà sản xuất hay diễn viên nam chính để có được vai diễn đầu tiên của mình”. Nói vậy không phải để biện hộ cho hành vi vụng trộm của Kristen mà để chỉ ra rằng cô không phải nữ diễn viên đầu tiên ở Hollywood cặp kè với đạo diễn.

Áp lực mà Kristen phải đối mặt

Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Elle cách đây không lâu, Kristen từng nói: "Bạn có thể học được rất nhiều từ những điều xấu xa. Hiện tại tôi cảm thấy thật nhàm chán. Tại sao tất cả mọi thứ quá dễ dàng với tôi?. Tôi chờ đợi một cái gì đó điên rồ xảy ra với mình”. Có lẽ, Kristen khao khát sự nổi loạn bởi vì cô không hài lòng với cuộc sống thành đạt êm đềm của mình và không biết làm thế nào để thoát khỏi tình trạng này. Thế nên có thể việc cặp kè với Rupert Sanders là một thử thách mà nữ diễn viên 22 tuổi muốn trải nghiệm.

Kristen từng thừa nhận cuộc sống trước scandal của eô êm đềm quá.

Kristen không phải là một chính trị gia

Đúng vậy. Những người duy nhất Kristen Stewart thực sự làm tổn thương đó là bản thân cô, Rob, Rupert, vợ và hai con của Rupert. Mặc dù Kristen đã khiến các fan thất vọng nhưng thẳng thắn mà nói, Kristen chẳng làm gì tổn thương tới công chúng. Cô không sử dụng tiền thuế, không chiếm đoạt bất cứ thứ gì của công chúng. Tất cả mọi chuyện chỉ là xoay quanh cuộc sống riêng tư tình cảm của Kristen mà thôi.

Kristen sẽ phải gánh chịu lấy hậu quả

Các kiều nữ ở Hollywood lừa dối bạn trai, ngoại tình là chuyện thường thấy. Có một vài người đã bị ảnh hưởng từ tai tiếng này như ca sĩ Leann Rimes, Meg Ryan và có thể Kristen sẽ là người tiếp theo. Tin đồn về việc bị gạt khỏi phần 2 của Snow White and the Huntsman đã lan đi như một ví dụ điển hình. Khi hình ảnh bị tổn hại, sự nghiệp của Kristen chắc chắn không thể vững bền như trước được. Và cô sẽ là người gánh chịu nhiều nhất chứ không phải những người chỉ biết ngồi phán xét.

Kristen đã sống đúng bản chất của mình

Nói gì thì nói, khi bước ra từ màn ảnh, Kristen không ngoan hiền dịu dàng như nhân vật Bella trong Twilight mà là cô gái hay nhăn nhó, cau có, gắt gỏng. Ra ngoài, Kristen trông khá lỳ lợm, hiếm khi cười đùa, đó là bản chất tính cách của Kristen. Vì thế khi bị phát hiện vụng trộm với Rupert, Kristen thẳng thắn thừa nhận, điều mà hiếm ai công khai như vậy.

Vũ Nhật

Theo Infonet  

 

Vũ Nhật

Theo Infonet  

Bạn có thể quan tâm