Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

9 lần CLB Premier League tái hợp với cầu thủ cũ

Vì nhiều lý do khác nhau, các CLB tại Premier League sẵn sàng chào đón cầu thủ cũ của mình quay trở lại sau thời gian xa cách.

Premier League anh 1

Paul Pogba: Tiền vệ người Pháp trở về Man United vào hè 2016, sau 4 mùa giải gặt hái thành công cùng Juventus. Pogba giúp Man United giành cú đúp Carabao Cup và Europa League ngay trong mùa giải 2016/17. Tuy nhiên, anh cũng để lại không ít rắc rối trong phòng thay đồ của đội chủ sân Old Trafford.

Premier League anh 2

Romelu Lukaku: Tiền đạo người Bỉ gia nhập Chelsea vào năm 2011. Song, anh không được trọng dụng ở Stamford Bridge và bị bán đứt cho Everton. Mùa hè năm nay, anh trở lại Chelsea từ Inter Milan. Ngay lập tức, Lukaku để lại dấu ấn với bàn thắng vào lưới Arsenal.

Premier League anh 3

Martin Odegaard: Chàng trai người Na Uy gia nhập Arsenal theo dạng cho mượn từ Real Madrid hồi đầu năm nay và ít nhiều để lại ấn tượng. Vì vậy, trong mùa hè này, đội chủ sân Emirates quyết định bỏ ra 35 triệu euro để mua đứt anh (theo Transfermarkt).

Premier League anh 4

Nemanja Matic: Tiền vệ người Serbia rời Chelsea để chuyển đến Benfica vào tháng 1/2011. Gần 3 năm sau, Matic trở lại Chelsea từ Benfica với giá 25 triệu euro (theo Transfermarkt). Anh góp công lớn giúp đội bóng của mình 2 lần vô địch Premier League.

Premier League anh 5

Mathieu Flamini: Cựu tiền vệ người Pháp quay trở lại Arsenal theo dạng chuyển nhượng tự do vào tháng 8/2013. Trước đó, anh từng cống hiến cho đội bóng này trong giai đoạn 2004-2008. Flamini được các CĐV Arsenal yêu mến bởi sự tận hiến, tinh thần thi đấu chuyên nghiệp.

Premier League anh 6

Robbie Fowler: Cựu tiền đạo sinh năm 1975 trưởng thành từ lò đào tạo của Liverpool, gắn bó với đội chủ sân Anfield đến năm 2001 và ghi 171 bàn thắng sau 330 trận. Năm 2016, ông trở lại Liverpool. Tuy nhiên, vấn đề tuổi tác khiến Fowler không có nhiều đóng góp cho đội bóng thành phố cảng.

Premier League anh 7

Didier Drogba: Giống như Fowler, Drogba không còn duy trì phong độ đỉnh cao khi trở lại Chelsea vào năm 2014. Cựu tiền đạo người Bờ Biển Ngà ghi được 7 bàn thắng rồi chuyển sang Montreal Impact. Trước đó, Drogba gắn bó với Chelsea trong giai đoạn 2004-2012 và giành 12 danh hiệu.

Premier League anh 8

Robbie Keane: Tháng 7/2008, cựu tiền đạo người CH Ireland gia nhập Liverpool từ Tottenham với giá 19 triệu bảng (theo Squawka). Anh ghi được 7 bàn thắng cho đội chủ sân Anfield trước khi trở lại Tottenham vào tháng 1/2009. Đội bóng thành London phải trả cho Liverpool 12 triệu bảng để đưa Keane trở về.

Premier League anh 9

Jermain Defoe: Tottenham từng để Defoe đến Portsmouth vào tháng 1/2008. Chỉ 12 tháng sau, Tottenham nhận ra sai lầm của mình và đưa tiền đạo người Anh trở lại sân White Hart Lane. Đây là một quyết định đúng đắn. Defoe ghi thêm 75 bàn thắng trước khi chuyển sang Toronto FC vào năm 2014.

Bruno: 'Tài năng của Pogba là không phải bàn cãi' Bruno Fernandes ca ngợi Paul Pogba sau khi tiền vệ người Pháp có 4 pha kiến tạo ở trận thắng 5-1 của MU trước Leeds tại vòng 1 Premier League tối 14/8 (giờ Hà Nội).

Lukaku lĩnh xướng đội hình hay nhất vòng 2 Premier League

Trong lần đầu khoác áo Chelsea mùa này, tiền đạo người Bỉ đã được chọn vào đội hình tiêu biểu vòng 2 Ngoại hạng Anh.

Odegaard sẽ là bước ngoặt của Arsenal

Martin Odegaard là tân binh đem lại nhiều sự kỳ vọng nhất với Arsenal trong mùa hè bận rộn này.

Thường Châu

Ảnh: Getty Images, Squawka

Bạn có thể quan tâm