Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

9 hình ảnh cảm động về MMA

Bức ảnh một võ sĩ cúi đầu thể hiện sự kính trọng dù đánh bại đối thủ hay màn cầu hôn ngay trong lồng bát giác cho thấy MMA không chỉ giản đơn là các trận chiến khốc liệt và đổ máu.

10 hinh anh dep nhat MMA anh 1
Võ sĩ Genki Sudo cúi đầu thể hiện sự kính trọng sau khi đánh bại đối thủ Royler Gracie vào năm 2004. Royler là con trai của Helio Gracie, người sáng lập ra môn nhu thuật Brazil.
10 hinh anh dep nhat MMA anh 2
Chấn thương kinh hoàng của Mark Hominick sau trận đấu với Jose Aldo vào năm 2011. Liên tục bị dồn ép, Hominick cho thấy tinh thần thi đấu tuyệt vời. Anh trụ vững sau 5 hiệp và nhận được sự tán thưởng của khán giả dù thua bằng điểm số sau đó.
10 hinh anh dep nhat MMA anh 3
Hình ảnh huyền thoại MMA Mirko "Cro Cop" Filipovic yêu cầu đối thủ đứng dậy để tiếp tục trận đấu.
10 hinh anh dep nhat MMA anh 4
Hai con gái của võ sĩ Mark Coleman bật khóc khi thấy khuôn mặt cha bị đánh biến dạng sau trận thua trước Fedor Emelianenko.

10 hinh anh dep nhat MMA anh 5
Võ sĩ một tay Nick Newell bước ra trong tiếng vỗ tay không ngớt của khán giả.
10 hinh anh dep nhat MMA anh 6
Biểu cảm của Muhammad Ali trong trận đấu với đối thủ Antonio Inoki. Vào tháng 6/1976, huyền thoại quyền anh Ali chấp nhận đối đầu cùng nhà vô địch vật thế giới Inoki theo luật của MMA. Sau 15 hiệp, hai võ sĩ hòa nhau bằng điểm số.
10 hinh anh dep nhat MMA anh 7
Một cú đá đẹp mắt tại giải MMA nghiệp dư Spartyka Fight League của Mỹ. Chỉ nhận được khoản tiền thưởng nhỏ và không đủ trang trải cuộc sống, những võ sĩ này vẫn thượng đài vì niềm đam mê với MMA.
10 hinh anh dep nhat MMA anh 8
Hình ảnh được ghi lại trong một buổi tập MMA. Trở thành một võ sĩ MMA chuyên nghiệp là điều không hề dễ dàng. Conor McGregor mất hơn 10 năm tập luyện trước khi đạt được thành công như hiện tại.
10 hinh anh dep nhat MMA anh 9
Võ sĩ Alexander Gustafsson cầu hôn bạn gái sau khi knock-out đối thủ Glover Teixeira tại sự kiện UFC Fight Night 109 ngày 28/5.
MMA - Đỉnh cao nhất của giới võ thuật MMA lấy những đòn mạnh nhất của từng môn võ như đấu vật, quyền anh, Muay Thái, Judo hay nhu thuật của người Brazil. Hai từ “đỉnh cao” xuất phát từ lý do này.

Tiến Thành (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm