Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

9 cặp sao đính hôn lâu năm vẫn chưa chịu cưới

Jennifer Aniston – Justin Theroux, Halle Berry – Olivier Martinez... vẫn chưa có kế hoạch trở thành vợ chồng chính thức.

9 cặp sao đính hôn lâu năm vẫn chưa chịu cưới

Jennifer Aniston – Justin Theroux, Halle Berry – Olivier Martinez... vẫn chưa có kế hoạch trở thành vợ chồng chính thức.

Jennifer Aniston – Justin Theroux: 10 tháng

Vào tháng 8/2012, những người hâm mộ minh tinh Friends vui mừng khi Jennifer thông báo đã đính hôn với bạn trai Justin Theroux. Trước đó, Jennifer vốn là người không may mắn trong tình yêu, cô hẹn hò khá nhiều nhưng đều kết thúc bằng chia tay. Thế nhưng đã gần 1 năm, Jennifer và bạn trai vẫn chưa có “động tĩnh” gì về đám cưới. Một nguồn tin tiết lộ “Câu chuyện đám cưới đã dừng lại” mặc dù Jennifer rất muốn trở thành vợ Justin.

Halle Berry – Olivier Martinez: 1 năm, 5 tháng

Năm 2007, “miêu nữ” Halle Berry tuyên bố sẽ không bao giờ kết hôn lần nữa nhưng vào tháng 1 năm ngoái, cô đã thay đổi ý định bằng việc gật đầu trước lời cầu hôn của bạn trai Olivier Martinez. Cách đây không lâu, Halle thông báo cô đang mang bầu đứa con chung với Olivier, dự báo đám cưới của họ sẽ tiếp tục bị hoãn ít nhất cho đến khi nữ diễn viên lâm bồn.

Jessica Simpson – Eric Johnson: 2 năm, 7 tháng

Tháng 11 năm 2010, Eric Johnson ngỏ lời cầu hôn và được nữ ca sĩ kiêm nhà thiết kế Jessica Simpson đồng ý, bỏ ngoài tai những tin đồn cô bị đào mỏ. Từ đó đến nay, cặp đôi vẫn giữ nguyên tình trạng đính hôn mặc dù Jessica đã 2 lần mang thai và sinh hạ một cô con gái xinh xắn, hè này dự kiến cô sẽ lâm bồn lần thứ hai. “Chúng tôi đã có ngày cưới khác nhau nhưng anh ấy cứ tiếp tục làm tôi mang bầu” –Jessica đùa.

Jennifer Hudson – David Otunga: 4 năm, 9 tháng

Vài tuần sau khi cựu thí sinh Idol Jennifer Hudson hạnh phúc thông báo đã đính hôn với bạn trai David thì gia đình cô rơi vào cuộc thảm sát gây chấn động công chúng. Kể từ đó, nữ ca sĩ không đoái hoài gì tới đám cưới sắp đến nữa. Tuy nhiên với tin vui sắp sinh em bé, Jennifer cho biết cô đang háo hức tới ngày làm cô dâu thực sự.

Kristen Bell - Dax Shepard: 3 năm, 5 tháng

Nam diễn viên Dax Shepard hỏi cưới cô bạn gái Kristen Bell vào kỳ nghỉ cuối năm 2009, đầu năm 2010 và thậm chí cả hai đã lên chức bố mẹ của một cô con gái. Tuy nhiên họ vẫn có lý do để khiến người hâm mộ phải chờ đợi ngày thành hôn. “Tôi và Dax đã nói với nhau chuyện cưới xin rất nhiều, đó là vấn đề quan trọng với cả hai. Nhưng chúng tôi sẽ chỉ cưới nếu đủ sự tin tưởng vào hôn nhân” – người đẹp phim tình cảm hài nói.

Kate Hudson - Matthew Bellamy: 2 năm, 2 tháng

Người đẹp phim Cuộc chiến nàng dâu đính hôn với nam ca sĩ nhóm Muse ngay sau khi có bầu đứa con đầu lòng hồi tháng 4/2011. Tuy nhiên sau khi bé Bing ra đời và nay đã được gần 2 tuổi, cặp đôi này vẫn chưa chịu làm đám cưới. Trong cuộc phỏng vấn đầu tháng 6 vừa qua, Matthew nói: “Tôi hy vọng là sẽ cưới vào năm sau”.

Chrissy Teigen  - John Legend: 1 năm, 6 tháng

Nam ca sĩ của 9 giải Grammy và cô bạn gái xinh đẹp có bước ngoặt quan trọng để tiến tới hôn nhân vào cuối năm 2011 và có kế hoạch làm đám cưới vào mùa thu này sau 18 tháng im hơi lặng tiếng.

“Tôi vô cùng háo hức” – người mẫu Chrissy nói. “Tôi không thể chờ đến ngày đó nữa, tôi chỉ muốn được thấy tất cả bạn bè mình có mặt ở đó”. Được biết Chrissy sẽ chọn cho mình bộ váy cưới của Vera Wang.

Angelina Jolie – Brad Pitt: 1 năm, 2 tháng

Tháng 4 năm ngoái, cặp đôi quyền lực nhất của Hollywood tuyên bố đính hôn sau quãng thời gian dài chung sống trong sự thúc giục của đàn con. Người đại diện của họ phát biểu: “Đó là một lời hứa cho tương lai, họ chưa định ngày cưới”. Cho đến hiện tại, Angelina và Brad vẫn chưa một lần nhắc đến lịch trình đám cưới nhưng tình cảm của họ ngày càng bền chặt. Angelina vừa trải qua cuộc phẫu thuật cắt bỏ vú để tránh nguy cơ ung thư.

Miley Cyrus – Liam Hemsworth: 1 năm

Không như hầu hết cặp đôi khác tình cảm ngày càng bền chặt hơn sau khi đính hôn, Miley Cyrus và bạn trai Liam Hemsworth liên tục gặp trục trặc. Cũng như thời gian hẹn hò, mối quan hệ cặp đôi trẻ khi đã đính hôn vẫn liên tục lên xuống thất thường. Trong thời gian mới đeo nhẫn của hôn phu trao, Miley còn mải mê nói về đám cưới nhưng thời gian gần đây, cô còn bị bắt gặp tháo nhẫn đính hôn.

Khôi Ngô

Theo Infonet

Khôi Ngô

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm