Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

81% fan M.U ủng hộ HLV Van Gaal

HLV Van Gaal còn khoảng 3 tháng sẽ kết thúc năm đầu tiên dẫn dắt M.U. Dù Quỷ đỏ chưa trình diễn lối chơi đẹp mắt như mong đợi, nhưng vẫn giành được sự ủng hộ từ CĐV đội nhà.

Trang Daily Mail đưa tin về việc một tờ báo tiến hành cuộc thăm dò ý kiến đánh giá của người hâm mộ M.U đối với HLV Van Gaal. Sự tin tưởng của fan M.U dành cho ông tăng lên khá nhanh. Nhà cầm quân người Hà Lan hiện nhận được sự ủng hộ của 81% fan Quỷ đỏ trong cuộc điều tra.

a
HLV Van Gaal tự tin giúp M.U kết thúc mùa này trong nhóm đầu trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Ảnh: Daily Mail.

Tại buổi trả lời phỏng vấn mới đây, chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ: “Đây không phải lần đầu CĐV dành sự ủng hộ tuyệt vời cho đội bóng. Điều này có thể thấy rõ trong trận gặp Preston North End ở cúp FA. Khi M.U bị dẫn trước, CĐV vẫn ủng hộ CLB đến cuối trận. Họ cổ vũ cho các cầu thủ trong mọi trận đấu”.

Kết quả thi đấu tốt thời gian qua là cơ sở để người hâm mộ M.U tin tưởng đội nhà đạt vị trí cao ở Premier League vào cuối mùa. Trong 17 trận gần đây, thầy trò HLV Van Gaal chỉ phải nhận 1 thất bại. Thành tích ấn tượng giúp M.U lọt top 3 ở Premier League và vào tới tứ kết FA Cup.

Giải Ngoại hạng Anh vẫn còn 13 vòng đấu, và khả năng Quỷ đỏ leo lên ngôi đầu hoàn toàn có thể xảy ra. Trước khi bước vào vòng 26 gặp Swansea, M.U còn kém đội đầu bảng Chelsea 7 điểm. Tuy nhiên, lịch thi đấu của Quỷ đỏ dễ thở hơn so với hai đội xếp trên Chelsea và Man City do không phải bận tham dự Champions League.

Sau chuỗi trận ấn tượng gần đây, HLV Van Gaal khẳng định: "Các cầu thủ đã hiểu triết lý của tôi và ban huấn luyện. Tinh thần của đội bóng hiện rất tốt. Điều đó khiến tôi và người hâm mộ vui mừng. Chúng tôi có thể thi đấu hay hơn. Nhiệm vụ của M.U là duy trì chiến thắng”.

Cuối tuần này, M.U đặt mục tiêu đòi món nợ thua 1-2 trước Swansea ở lượt đi trên sân Old Trafford. Với phong độ tốt từ đầu năm 2015, thầy trò HLV Van Gaal được đánh giá có khả năng giành chiến thắng khá cao.

HLV Van Gaal loại 7 cầu thủ chơi trận thua đầu tiên mùa này

Trang Daily Mail đưa tin, trong lần tái đấu với Swansea, HLV Van Gaal sẽ sử dụng đội hình Quỷ đỏ khác rất nhiều so với trận ra quân thua 1-2.

Đức Mạnh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm