Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Van Gaal loại 7 cầu thủ chơi trận thua đầu tiên mùa này

Trang Daily Mail đưa tin, trong lần tái đấu với Swansea, HLV Van Gaal sẽ sử dụng đội hình Quỷ đỏ khác rất nhiều so với trận ra quân thua 1-2.

HLV Van Gaal đã phải nhận thất bại ngay trong trận đầu tiên dẫn dắt M.U. Dù được chơi trên sân nhà Old Trafford, nhưng Quỷ đỏ nếm trái đắng khi thua 1-2 trước Swansea. Sau hơn 5 tháng, M.U mới có cơ hội đòi món nợ trước “bầy thiên nga”.

a
Rooney là cầu thủ có mặt trong đội hình đá chính ở trận thua của M.U trước Swansea. Ảnh: Getty Images.

Trong trận tái đấu với Swansea ở vòng 26 Ngoại hạng Anh, HLV Van Gaal điều chỉnh các vị trí trong đội hình M.U. Từ sơ đồ 3-5-2 ở đầu mùa giải, Quỷ đỏ chuyển sang chơi với đội hình 4-4-2. Khá nhiều gương mặt mới sẽ xuất hiện khi M.U hướng tới mục tiêu đánh bại Swansea.

Trang Daily Mail đưa tin, chỉ 4 cầu thủ ra sân ở trận thua đầu tiên của HLV Van Gaal khi dẫn dắt Quỷ đỏ được đá chính. Những ngôi sao tiếp tục được nhà cầm quân người Hà Lan tin tưởng gồm có thủ môn De Gea, trung vệ Smalling, tiền vệ Herrera và thủ quân Rooney. Trong khi đó, 7 cầu thủ đã phải rời M.U hoặc bị đẩy lên băng ghế dự bị gồm Phil Jones, Blackett, Fletcher, Lingard, Juan Mata, Ashley Young và Hernandez.

Trên hàng công M.U ở trận đấu thuộc vòng 26 gặp Swansea, HLV Van Gaal sẽ có sự phục vụ của Van Persie. Tiền đạo người Hà Lan không ra sân trong trận lượt đi gặp Swansea. Theo Daily Mail, dù không có phong độ cao, nhưng Van Persie sẽ thay thế Falcao, chân sút gây thất vọng thời gian qua.

Việc tìm kiếm chiến thắng khi làm khách trên sân Liberty của Swansea không dễ dàng, nhưng người hâm mộ M.U tin tưởng khả năng đội nhà đòi lại món nợ đầu mùa giải khá cao. Lý do là đội hình Quỷ đỏ hiện có sự phục vụ của cầu thủ tấn công xuất sắc Di Maria.

Ngoài ra, hàng phòng ngự M.U được gia cố khi có sự góp mặt của Luke Shaw và Marcos Rojo. Thời gian gần đây, hai tân binh này thể hiện phong độ tốt hơn khá nhiều khi góp phần giúp Quỷ đỏ có mặt trong top 3 trên bảng xếp hạng.

a
Đội hình ra sân của M.U trong trận thua 1-2 trước Swansea ở lượt đi mùa này.
a
Đội hình dự kiến của M.U trong trận tái đấu với Swansea ở vòng 26 Ngoại hạng Anh.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm