Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'80 ngày ăn khắp thế giới': Hành trình khám phá ẩm thực 30 quốc gia

Cuốn sách không chỉ hướng dẫn những công thức nấu ăn mà còn là cẩm nang tìm hiểu ẩm thực đậm chất phiêu lưu.

Qua cuốn 80 ngày ăn khắp thế giới, các bạn nhỏ sẽ được theo dõi câu chuyện về hai cô bé Mĩm và Cừu khi các em tình cờ lọt vào căn bếp bí mật của mẹ, nơi có thể tạo ra hàng nghìn món ăn hấp dẫn.

Từ niềm đam mê ẩm thực được nhen nhóm từ mẹ, Mĩm và Cừu đã cùng nhau phiêu lưu trên hành trình ẩm thực đầy lý thú trong vòng 80 ngày, tới 30 nước khắp năm châu và rồi cuốn sách được hoàn thành dựa vào trải nghiệm của các em.

80 ngay an khap the gioi anh 1
Tác giả Phan Anh chia sẻ với độc giả về cuốn sách.

Trong buổi giao lưu cùng bạn đọc, tác giả Phan Anh chia sẻ: "Thế giới là một cuốn sách kỳ thú và ngon lành. Nấu ăn là cách tuyệt nhất để kết nối bạn với thế giới. Tôi không mong gì hơn là truyền nguồn cảm hứng về việc nấu nướng đầy thú vị và việc thưởng thức món ăn ngon tới tất cả các bạn nhỏ, hệt như cách tôi muốn với các con tôi".

Tại buổi chia sẻ, các bạn nhỏ đã cùng đặt ra những câu hỏi dành cho tác giả, ví như bí quyết thành công trong lĩnh vực nấu ăn của tác giả là gì... Trả lời câu hỏi trên, tác giả chia sẻ rằng muốn thành công trong bất cứ lĩnh vực gì đều cần sự chăm chỉ và yêu thích công việc mình làm. Thành công của Phan Anh bắt nguồn từ trái tim của người mẹ với mong muốn nấu các món ngon nhất cho những đứa con của mình.

80 ngay an khap the gioi anh 2
Cuốn sách 80 ngày ăn khắp thế giới.

Tác giả Phan Anh là một họa sĩ, nhà báo và là một đầu bếp. Là người yêu thích công việc của một nghệ sĩ ẩm thực, cô từng đoạt giải quán quân Cuộc thi ẩm thực Hàn Quốc tại Việt Nam và đại diện cho Việt Nam tham dự vòng chung kết thế giới Cuộc thi "The Global Taste of Korea" tại Seoul (Hàn Quốc) năm 2015, lọt vào top 5 đầu bếp thế giới nấu món Hàn xuất sắc nhất cuộc thi.

Sách giúp cha mẹ cùng học tiếng Anh với con

Thế giới có 2-3 tỷ người sử dụng tiếng Anh như phương tiện giao tiếp, vì vậy thành thạo ngôn ngữ này là lợi thế không thể chối cãi.

Thanh Nhàn

Bạn có thể quan tâm