Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

8 vụ mua sắm thất bại của MU sau khi Sir Alex nghỉ hưu

Man Utd đã chi nhiều tiền vào công tác chuyển nhượng, nhưng mang về nhiều cầu thủ không phù hợp với đội bóng.

8 vu mua sam that bai cua MU anh 1

Radamel Falcao từng là một trong những tiền đạo hàng đầu châu Âu, nhưng lại thất bại trước môi trường bóng đá khắc nghiệt của Premier League. "Mãnh hổ" ra sân 29 lần nhưng ghi 4 bàn và không được Manchester United mua đứt sau mùa giải 2014/15.

8 vu mua sam that bai cua MU anh 2

Angel di Maria thi đấu trồi sụt và phải tháo chạy sang PSG chỉ sau một mùa giải chơi bóng tại Old Trafford. Người hâm mộ MU chưa thể tha thứ cho Di Maria và thường xuyên gọi anh là "rắn độc".

8 vu mua sam that bai cua MU anh 3

Hè 2015, Bastian Schweinsteiger sau khi no nê danh hiệu với Bayern Munich đã quyết định đầu quân cho MU, đội bóng anh yêu mến từ khi còn nhỏ. Tuy nhiên, tuổi tác cùng lối chơi chậm chạp khiến tiền vệ người Đức không thể tỏa sáng tại Premier League. Anh bị huấn luyện viên Jose Mourinho gạch tên khỏi kế hoạch ngay sau khi lên nắm quyền tại Old Trafford.

8 vu mua sam that bai cua MU anh 4

Memphis Depay có xuất phát điểm tốt và được kỳ vọng trở thành "Cristiano Ronaldo mới" của MU. Tuy nhiên, sao trẻ người Hà Lan không thể tránh khỏi những cám dỗ khi trở thành cầu thủ của CLB hàng đầu. Depay liên tục sa đà vào những cuộc vui thâu đêm và bị loại vào năm 2017.

8 vu mua sam that bai cua MU anh 5

Eric Bailly từng thi đấu khá tốt ở mùa giải đầu tiên ở Old Trafford, nhưng đóng góp của cầu thủ người Bờ Biển Ngà giảm dần theo thời gian vì những chấn thương liên miên.

8 vu mua sam that bai cua MU anh 6

Với mức phí chuyển nhượng 75 triệu bảng, nhiệm vụ của Romelu Lukaku là dẫn dắt hàng công MU trong một thời gian dài. Tuy nhiên, cầu thủ người Bỉ có 2 mùa giải thi đấu cho "Quỷ đỏ", sau đó tìm mọi cách để được đầu quân cho Inter vào mùa hè 2019.

8 vu mua sam that bai cua MU anh 7

MU phải dùng Mkhitaryan cùng mức lương kỷ lục Premier League mới có được sự phục vụ của Alexis Sanchez. Dù vậy, chân sút người Chile khiến ban lãnh đạo và người hâm mộ MU ngán ngẩm với đóng góp nghèo nàn và những chấn thương liên tiếp.

8 vu mua sam that bai cua MU anh 8

Tài năng của Diogo Dalot được HLV Mourinho đánh giá cao, nhưng cầu thủ này lại chưa cho thấy được sự hòa nhập với Man Utd. Hiện tại, Dalot không thể cạnh tranh vị trí với Wan-Bissaka và nhiều khả năng sẽ bị HLV Solskjaer rao bán ngay trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Cựu sao MU nức nở khi chia tay sự nghiệp ở châu Âu Chicharito (Javier Hernandez) không kìm nổi nước mắt khi báo tin cho gia đình ở quê nhà Mexico về quyết định chia tay sự nghiệp thi đấu tại châu Âu.

Dàn sao MU giành chức vô địch Europa League 2016/17 giờ ở đâu?

7 trong 11 cầu thủ Man Utd cùng nhau đánh bại Ajax ở trận chung kết Europa League năm 2017 không còn khoác áo đội chủ sân Old Trafford.

10 ngôi sao trung thành nhất bóng đá thế giới hiện nay

Football Daily chọn ra danh sách 10 cầu thủ gắn bó gần như toàn bộ sự nghiệp chỉ cho một đội bóng.

Tuấn Nguyên - Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm