Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

8 ứng cử viên có khả năng trở thành HLV Real Madrid

Theo Goal, Mauricio Pochettino, Zinedine Zidane hay Julian Nagelsmann có thể thay thế HLV Carlo Ancelotti dẫn dắt Real Madrid sau mùa giải này.

Thay Ancelotti dan Real Madrid anh 1

Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, HLV Carlo Ancelotti có thể chia tay Real trong hè 2023. Điều đó thôi thúc "Los Blancos" tìm kiếm người thay thế. Mauricio Pochettino được cho là ứng cử viên hàng đầu ngồi ghế nóng sân Bernabeu. "Các đội do Pochettino dẫn chơi thứ bóng đá hấp dẫn, ông ấy có sức hút và năng lượng của một HLV đủ khả năng dẫn dắt một đội bóng lớn", Goal nhận định.

Thay Ancelotti dan Real Madrid anh 2

Julian Nagelsmann vừa bị Bayern Munich sa thải và được cho là sẽ nghỉ ngơi vài tháng trước khi trở lại công việc huấn luyện. Real là một thách thức không nhỏ nhưng vị HLV trẻ tuổi này có thể sẵn sàng đảm nhận vị trí thuyền trưởng tại Madrid.

Thay Ancelotti dan Real Madrid anh 3

Xabi Alonso đang làm tốt công việc tại Bayer Leverkusen. Đội bóng nước Đức đang trong cuộc chiến trụ hạng khi cựu tiền vệ Liverpool và Real Madrid tiếp quản. Vài tháng sau, họ có cơ hội giành một vị trí dự cúp châu Âu. Alonso từng tiếp quản đội U14 trước khi dẫn Real Sociedad B vào năm 2019. Hè này có thể là thời điểm thích hợp để Alonso trở lại đội bóng cũ.

Thay Ancelotti dan Real Madrid anh 4

Real không ngại tìm kiếm một sự thay thế trong nội bộ. Kế hoạch từng mang lại rất nhiều thành công trong quá khứ. Gần nhất, Zinedine Zidane giúp CLB 3 lần liên tiếp vô địch Champions League. Raul Gonzalez có thể là người tiếp theo. Raul tiếp quản đội U15 Real vào năm 2018 và được bổ nhiệm làm HLV Madrid Castilla chưa đầy một năm sau đó. Đội B đạt được thành công dưới sự chỉ đạo của huyền thoại này, đứng thứ ba ở giải Primera Federacion.

Thay Ancelotti dan Real Madrid anh 5

Zinedine Zidane có thể cân nhắc tái hợp với Real sau khi để vuột mất công việc ở tuyển Pháp. Thử thách lần này khó khăn hơn. Zidane không có một đội hình hoàn hảo và Barcelona đang lấy lại vị thế. Nhưng DNA chiến thắng cựu tiền vệ người Pháp vẫn ở đó và ông có đủ bản lĩnh để tạo nên một tập thể vững chắc.

Thay Ancelotti dan Real Madrid anh 6

Antonio Conte đã trở về bên gia đình tại Turin sau khi bị Tottenham sa thải. HLV sinh năm 1969 sẽ tạm rời xa công việc ít nhất cho đến tháng 6. Nhà cầm quân người Italy được đánh giá tài năng và cá tính nên có thể đưa Real tới thành công.

Thay Ancelotti dan Real Madrid anh 7

Jose Mourinho có thể quay lại Real. Quãng thời gian ở Manchester United, Tottenham và giờ là AS Roma chứng kiến Mourinho đối mặt với nhiều khó khăn. Nhưng rõ ràng "Người đặc biệt" xứng đáng có một cơ hội khác làm việc ở một đội bóng hàng đầu.

Thay Ancelotti dan Real Madrid anh 8

Goal đánh giá Ruben Amorim là một trong những HLV trẻ tài năng nhất châu Âu hiện nay. Do đó, Amorin hoàn toàn có thể bắt đầu một kỷ nguyên mới ở Madrid. Vị HLV người Bồ Đào Nha thích sử dụng sơ đồ 3-4-3 với lối đá gây áp lực tầm cao. Sporting Lisbon của Amorim vừa đánh bại Arsenal ở vòng 16 đội Europa League. Kết quả như vậy có lẽ đủ để thuyết phục Chủ tịch Florentino Perez rằng Amorim là người phù hợp.

Alaba nổi bật trong bài tập đá phạt của Real Madrid Hôm 1/4, dàn sao của đội bóng thủ đô Tây Ban Nha tập đá phạt và dứt điểm trước trận gặp Real Valladolid ở vòng 27 La Liga 2022/23.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

HLV Ancelotti xác nhận được tuyển Brazil liên hệ

Chiến lược gia người Italy xác nhận được Selecao ngỏ lời, song ông vẫn ưu tiên hoàn thành hợp đồng tại Real Madrid.

Zidane ra điều kiện để trở lại Real Madrid

HLV Zinedine Zidane sẵn sàng trở lại Real Madrid làm việc trong trường hợp Carlo Ancelotti rời đi vào cuối mùa 2022/23.

Ancelotti làm rõ tin đồn dẫn dắt tuyển Brazil

HLV Carlo Ancelotti xác nhận sẽ gắn bó lâu dài với Real Madrid thay vì dẫn dắt tuyển Brazil như giới truyền thông đồn đoán.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm