Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

8 sao nhí Hollywood nổi giận với paparazzi

Chỉ mới vài tuổi, con cái của những người nổi tiếng ở Hollywood đã phải đối mặt với tình trạng bị paparazzi bám đuôi. Pax Thiên, Suri… từng có nhiều hành động đáp trả quyết liệt lại cánh săn ảnh.

8 sao nhí Hollywood nổi giận với paparazzi

Chỉ mới vài tuổi, con cái của những người nổi tiếng ở Hollywood đã phải đối mặt với tình trạng bị paparazzi bám đuôi. Pax Thiên, Suri… từng có nhiều hành động đáp trả quyết liệt lại cánh săn ảnh.

 
 Bị đeo bám từ khi mới vài tháng tuổi, Suri có được danh tiếng nhưng trái lại cô bé luôn là tâm điểm của cánh săn ảnh mỗi khi ra phố cùng mẹ. Con gái của Tom Cruise và Katie Holmes nhiều lần phát khóc, mếu máo khi bị ánh đèn flash chiếu đến, cho tới lần gần đây nhất, cô bé đã hét lên với đám đông: “Tránh khỏi đây mau!”. Bực tức vì bị Suri mắng, một tay săn ảnh đã có những lời lẽ không hay cho cô bé.
 
 Pax Thiên – cậu con trai nuôi gốc Việt của cặp đôi Angelina Jolie – Brad Pitt cũng nhiều lần thể hiện rõ sự bực tức với cánh săn ảnh. Dùng gấu bông che mặt, chĩa súng đồ chơi, giơ nắm đấm là những cử chỉ của Pax dành cho những tay paparazzi.
 
 Jennifer Lopez mải nhắn tin mà không để ý cô con gái Emme đang tỏ ra sợ hãi trước đám đông paparazzi đang hướng máy ảnh vào 2 mẹ con khi đang trên đường phố West Hollywood. Emme sợ đến mức núp sau lưng mẹ mà Jennifer không hay biết.
 
 Cũng được “làm quen” với paparazzi từ nhỏ, cô nhóc Ava Jackman – con gái của tài tử Hugh Jackman cũng không mấy thoải mái khi bị “theo đuôi”, một lần ra đường, Ava cáu kỉnh lè lưỡi trêu các tay phóng viên ảnh.
 
 Nahla – con gái 5 tuổi của minh tinh Halle Berry lấy tay che mặt khỏi ánh đèn flash trong lúc đi cùng mẹ ra ngoài phố. Halle là ngôi sao nhiều lần phản ứng kịch liệt mỗi lần bị paparazzi săn đuổi và bé Nahla cũng giống mẹ ở điểm này.
 
 Trong lần chuẩn bị xuất ngoại cùng mẹ là nữ diễn viên Naomi Watt ở sân bay Sydney, cậu bé 5 tuổi Sasha ném cái nhìn không mấy thiện cảm cho những gã săn ảnh. Sasha từng tỏ ra không ưa paparazzi khi đi cùng bố là tài tử Live Schreiber.
 
 Cô nhóc Anja Mazur bỏ vẻ dễ thương của mình để cáu kỉnh tức giận khi bị chụp hình trong lúc đi cùng mẹ - siêu mẫu Alessandra Ambrosio. Không giống như mẹ khá thân thiện với paparazzi, Anja nhiều lần tỏ vẻ khó chịu.
 
 Một lần trước khi lên xe ôto, cô con gái cả Violet Affleck của vợ chồng tài tử Ben Affleck và nữ diễn viên Jennifer Garner tranh thủ lè lưỡi tới những kẻ đang chụp hình mẹ con cô bé.

Khôi Ngô

Theo Infonet

Khôi Ngô

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm