Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 sao nhí Hollywood lớn nhanh như thổi

Mới hôm nào Beckham Brooklyn, Ava Phillippe, West Duchovny còn là những cô, cậu bé hồn nhiên thì nay đã trở thành những chàng trai, cô gái tràn đầy sức sống.

10 sao nhí Hollywood lớn nhanh như thổi

Mới hôm nào Beckham Brooklyn, Ava Phillippe, West Duchovny còn là những cô, cậu bé hồn nhiên thì nay đã trở thành những chàng trai, cô gái tràn đầy sức sống.

Tháng 4/2011, cậu cả nhà Beckham Brooklyn, 12 tuổi trông khá trẻ con từ kiểu tóc, trang phục và nhất là cái dây lưng màu sắc khi đi chơi sở thú ở Los Angeles. Nhưng mới đây, chàng trai 14 tuổi Brooklyn trở nên khá quyến rũ, nam tính khi ăn mặc rất thời trang với áo thun ôm khoe body và mái tóc vuốt keo bóng mượt. Đặc biệt, Brooklyn tỏ ra khá galăng khi đi mua sữa chua đông lạnh cho một cô gái.

 

 

Cô con gái 12 tuổi Ethan Hawke của Uma Thurman mới ngày nào còn vòi vĩnh mẹ mua kem khi đi thăm khu vườn Luxembourg, nổi tiếng của Paris. Nay cô gái 14 tuổi Ethan như nàng thiếu nữ khi diện chiếc váy trắng sang trọng, mái tóc vàng kiểu cách, sánh bước trên thảm đỏ ở New York cùng mẹ hôm 17/4.
Vào thời điểm 11 tuổi, cô con gái Ava Phillippe của cặp đôi Reese Witherspoon và Ryan Phillippe thực sự là một bản sao của mẹ. Cô bé thường xuyên ra ngoài với chiếc quần jeans bó sát, đôi bốt và một chiếc túi đeo trên vai. Nhưng khi bước sang tuổi 13, Ava đã có một phong cách riêng của mình. Đó là phong cách trẻ trung, đầy nữ tính với đôi giày Converse, quần soóc ngắn và mái tóc chải chuốt, gọn gàng.
 Ngay cả khi chụp ảnh trên thảm đỏ, hai anh em Jaden và Willow Smith, con của cặp đôi nổi tiếng Will Smith và Jada Pinkett Smith cũng gây ấn tượng mạnh với bộ đồ đáng yêu cá tính của mình. Nhưng nay Jaden đã 14 tuổi còn Willow 12 tuổi bắt đầu có những thành công nhất định trong sự nghiệp ca hát nên cũng người lớn hơn hẳn.
 Năm 2009 khi mới 11 tuổi, cậu con trai Christian Combs của nam ca sĩ Diddy và người mẫu Kim Porter đã được hướng tới một phong cách vương giả. 4 năm sau, Christian vẫn giữ phong cách đó nhưng cậu đã chững chạc và lịch thiệp hơn rất nhiều.
 
 Lúc hơn 8 tuổi, Lily-Rose Depp chỉ là cô bé thích chơi ở công viên Disneyland với mẹ và em trai nhưng khi bước sang tuổi 13, sở thích của cô con gái nhà Johnny Deep lại là mua sắm.
 
 Mới ngày nào, cô bé 10 tuổi West Duchovny còn ngồi thu 2 chân lên ghế khi đi xem bóng rổ cùng cha David Duchovny. Thế mà 3 năm sau, hình ảnh đó đã được thay thế bằng một West chững chạc, nữ tính và tràn đầy sức sống.
 
Khi 10 tuổi, Lily Sheen đang niềng răng và vẫn chỉ là một cô bé đứng trong vòng tay của mẹ, nữ diễn viên Kate Beckinsale. Năm nay, Lily đã 14 tuổi và đang theo học một trường thiết kế ở London. Lily giờ đây đã tự tin bên mẹ như một thiếu nữ thực thụ.
 
 Cách đây 5 năm, 3 cô con gái của vợ chồng ca sĩ Faith Hill và Tim McGraw còn rất trẻ con ở tuổi 11, 9 và 6 thì nay nhà McGraw đã có 3 nàng “công chúa” xinh xắn và đã cao bằng mẹ nhưng vẫn giữ được thói quen đi dạo phố cùng cả gia đình.
 
Năm 2010, cậu con trai 9 tuổi Maddox của cặp đôi nổi tiếng Jolie-Pitt ngộ nghĩnh, vui vẻ trong chiếc áo và mũ lông giả. Bước sang tuổi 12, cậu con trai cả của Brad Pitt có kiểu tóc khá nghịch ngợm như những chàng trai tuổi mới lớn.

Khôi Ngô

Theo Infonet

Khôi Ngô

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm