Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

8 sao Hollywood ngồi tù chớp nhoáng

Vì những lý khác nhau mà Lindsay Lohan, Chris Brown, Mike Tyson... chỉ bị ngồi nhà giam trong một thời gian rất ngắn ngủi.

Nicole Richie – 82 phút

Nicole Richie cũng có thời gái hư.
Thời còn là gái hư, Nicole Richie từng bị tuyên án 4 ngày giam giữ trong tù nhưng chỉ 82 phút sau cô được thả vì nhà tù…thiếu chỗ. Vụ việc xảy ra vào mùa hè năm 2007, lúc đó Nicole đang mang thai, cô bị kết án tù sau khi bị bắt vì lái xe dưới ảnh hưởng của rượu. Trong quá trình xét nghiệm, Nicole còn bị phát hiện sử dụng ma túy và hỗn hợp chất giảm đau gây nghiện Vicodin.

 Khloe Kardashian – 3 tiếng đồng hồ

Khloe Kardashian – em gái của Kim “siêu vòng 3”.

 Tháng 7/2008 cô em gái của Kim “siêu vòng 3” là Khloe Kardashian  “được” giảm thời gian ngồi tù ở Lynwood từ 3 ngày xuống chỉ còn 3 tiếng đồng hồ cũng vì tình trạng quá tải. Sở dĩ ngôi sao truyền hình này phải vào nhà đá vì vụ việc lái xe dưới ảnh hưởng của rượu hồi tháng 3/2007, cô bị tuyên án 3 năm quản chế nhưng trong thời gian này đã vi phạm và bị bắt.

Chris Brown – 40 phút

Chris Brown chán nản vì ra tòa nhiều.

 Đầu tháng 8 vừa qua, nam ca sĩ R&B Chris Brown bị tuyên án và ngồi tù chỉ trong vòng 42 phút vì vụ gây tai nạn rồi bỏ chạy hồi tháng 5 thêm vào đó là tội không xuất trình được bằng lái xe khi cảnh sát yêu cầu. Anh còn phải tham gia các phiên tòa sau đó khiến nam ca sĩ trở nên chán nản và muốn nghỉ hưu khỏi làng nhạc. Kể từ vụ hành hung bạn gái Rihanna vào năm 2009, Chris Brown thường xuyên phải hầu tòa.

Miguel – 90 phút

Miguel vừa ngồi tù vẻn vẹn 90 phút.

 Mới đây nhất, sáng ngày 15/8 nam ca sĩ Miguel bị bắt vì nghi ngờ lái xe trong lúc say rượu. Phát hiện ra nồng độ cồn vượt quá mức cho phép, Miguel sau đó phải ngồi tù 90 phút và nộp phạt 5000 USD. Một phiên tòa sẽ được mở ra vào ngày 9/9 tới dành cho giọng ca R&B. Nam ca sĩ 27 tuổi từng có ca khúc How Many Drinks cũng nói về việc rượu chè.

Lindsay Lohan – 84 phút

Lindsay Lohan – “nữ hoàng ngồi tù” .

Trong những lần vào tù ra tội, năm 2007, “cô nàng lắm chiêu” Lindsay Lohan bị kết án 1 ngày tù vì lái xe dưới ảnh hưởng của rượu và chạy xe quá tốc độ. Nhưng  thực tế chỉ hơn 1 tiếng 24’ sau đó, Lindsay đã được thả, lý do được đưa ra vì tình trạng quá tải tại các trại giam và mức phạm tội của nữ diễn viên là bất bạo động, không đáng lo ngại.  

Mike Tyson – 24 tiếng đồng hồ

Cựu võ sĩ quyền Anh Mike Tyson.

 Tháng 12/2006, cựu võ sĩ quyền Anh Mike Tyson bị cảnh sát tuýt còi vì lái xe dưới ảnh hưởng của rượu và tàng trữ cocaine ở Arizona. Trong phiên tòa mở ra vào tháng 11/ 2007, Mike bị kết án 1 ngày ngồi tù, 3 năm quản chế và 360 giờ lao động công ích và tham gia điều trị cai nghiện. Thực tế, cựu võ sĩ  đã dành 1 ngày trong tù Tent City để đọc cuốn sách American Gangster.

Nicole "Snooki" Polizzi – vài tiếng đồng hồ

Nicole "Snooki" Polizzi bị bắt.

 Ngôi sao của show truyền hình thực tế Jersey Shore bị bắt giữ ngay tại trường quay ghi hình trước con mắt của hàng trăm người vì tội gây mất trật tự, gây rối nơi công cộng hồi tháng 7 năm 2010 ở bãi biển  New Jersey.  Một số người đi tắm biển đã báo cảnh sát vụ việc Nicole làm phiền họ. Vài giờ sau, Nicole được thả trong vòng tay của các bạn diễn.

Matthew McConaughey – 9 tiếng đồng hồ

Matthew McConaughey.

Tháng 10/1999, hàng xóm báo cảnh sát vì những tiếng ồn phát ra từ nhà riêng tài tử Matthew McConaughey ở Austin, Texas. Khi đến khám xét, cảnh sát tìm thấy cần sa và bắt giữ Matthew về 2 tội tàng trữ cần sa và gây rối mất trật tự. 9 tiếng sau, Matthew chỉ bị buộc tội gây rối và được thả sau khi nộp phạt 50 USD.


Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm