Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

8 sản phẩm kỳ quặc ăn theo các bộ phim nổi tiếng

Que kem hình James Bond hay chú gấu bông mang đồ chơi người lớn trong "50 sắc thái" là những sản phẩm kỳ lạ lấy cảm hứng từ các bộ phim, theo thống kê của Mentalfloss.

1. "50 sắc thái" của Gấu Teddy Bear

Bộ phim "50 sắc thái" vốn gây sốt trên các rạp chiếu phim với chủ đề tình dục và những món đồ chơi người lớn khiến người xem phải phát ngượng. Tuy nhiên, chủ đề này trong phim đã lấn sân cả sang lĩnh vực đồ chơi dù chẳng mấy liên quan, với chú gấu bông "Christian Grey Bear".

Sản phẩm nói trên thực sự gây sốc với người mua khi món đồ chơi tưởng như chỉ dành cho trẻ nhỏ nay lại xuất hiện với chiếc mặt nạ và còng tay đầy tính liên tưởng.

2. Que kem hình James Bond

Để hướng ứng Tuần lễ kem quốc gia ở Anh năm 2009,  Del Monte Superfruit Smoothies đã quyết định tung ra sản phẩm que kem mang hình diễn viên Daniel Craig. Tài tử này vốn được phụ nữ xứ sở sương mù bình chọn là người đàn ông hấp dẫn nhất hành tinh với vai diễn điệp viên 007 trong Casino Royale. Theo đó, que kem phiên bản hạn chế như bạn thấy trên hình mang đến các hương vị việt quất, lựu và nham lê.

3. Nước hoa nhãn hiệu siêu anh hùng

Những ai yêu thích các siêu anh hùng trong "Avengers" sẵn sàng bỏ ra cả đống tiền để sở hữu các vật phẩm liên quan đến thần tượng, ví dụ như găng tay của Hulk hay chòm râu dê của Tony Stark. Và giờ đây, bạn cũng có thể mang hương thơm như các siêu anh hùng nhờ loại nước hoa mới với đầy đủ mùi như Patriot, Smash, và Mark VII. Đặc biệt, những người hâm mộ Loki có thể lựa chọn Mischief - sản phẩm dành cho cả nam và nữ.

4. Kẹo hình lưỡi quái vật

Jar Jar Binks vốn là quái vật đầy ghê sợ trong loạt phim "Star Wars" nổi tiếng và các fan của bộ phim hẳn sẽ bị sốc khi biết rằng nó lại là cảm hứng để người ta tạo ra loai kẹo như bạn thấy trên hình. Tưởng tượng ra cảnh những đứa trẻ mút chiếc lưỡi của Jar Jar Binks chắc chắn là sẽ chẳng hay ho gì. 

5. Quan tài phỏng theo Star Trek

Để phục vụ các fan của  "Star Trek" ngay cả khi đã gần đất xa trời, công ty có tên Eternal Image đã tung ra sản phẩm chiếc quan tài có hình dạng đặc biệt này vào năm 2007. Tuy nhiên, ý tưởng của Eternal Image có vẻ không được chào đón khi việc kinh doanh của nó không đem lại hiệu quả và phải nộp đơn phá sản năm 2012.

6. Túi ngủ ăn theo Star Wars

Trong phần phim "The Empire Strikes Back", Tauntaun - con vật tội nghiệp đã rạch bụng để nhân vật Luke Skywalker có được chỗ nghĩ ngơi ấm áp và an toàn trước những cơn gió lạnh trên hành tinh Hoth. Lấy cảm hứng từ câu chuyện này, một mẫu túi ngủ hình Tauntaun đã được tung ra thị trường và được các fan của "Star Wars" ủng hộ nhiệt tình.

7. Chổi bay của Harry Potter

Hình ảnh cậu nhóc phù thủy Harry Potter bay lên bầu trời bằng chiếc Nimbus 2000 đã làm nức lòng rất nhiều fan hâm mộ, đặc biệt là trẻ em. Bởi vậy, hãng Mattel đã tung ra sản phẩm ăn theo bằng nhựa và thay thế tính năng bay lượn bằng chế độ rung. Điều đáng nói là ngay sau đó, các bậc phụ huynh cáo buộc Mattel là đang tiếp thị đồ chơi tình dục cho trẻ em, khiến hãng này phải bỏ tính năng rung trên sản phẩm của mình.

8. Sherlock Holmes Taquitos

Có điều gì liên quan giữa siêu thám tử thế kỷ 19 và những món ăn Mexico? Câu trả lời là không có gì ngoại trừ việc 7-Eleven kết hợp việc bán hàng với trò chơi phá án năm 2009 trong chiến dịch quảng cáo của họ. Cụ thể, khách hàng có thể tham gia trò chơi trực tuyến để xem mình suy luận giỏi đến đâu và nhận lấy phần thưởng là cà phê và các món đồ ăn nhẹ khác.

9 sản phẩm làm giả kỳ lạ chỉ có ở Trung Quốc

Nhiều người biết đến Trung Quốc như một thiên đường hàng nhái, song họ còn bất ngờ hơn với những sản phẩm bị làm giả được liệt kê trong danh sách này.

Kinh Vũ

Bạn có thể quan tâm