Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

8 người đẹp Venezuela được vinh danh ở Hoa hậu Quốc tế

Với 8 vương miện Hoa hậu Quốc tế, Venezuela là quốc gia giữ kỷ lục về số lần đăng quang tại đấu trường sắc đẹp này.

hoa hau quoc te anh 1

Ngày 17/6, chuyên trang Missosology có bài viết điểm lại những cô gái Venezuela từng đăng quang Miss International - Hoa hậu Quốc tế. Tại đấu trường sắc đẹp lớn thứ ba thế giới (sau Miss Universe và Miss World), đa số thí sinh của Venezuela tỏ ra nổi trội, nhờ đó, họ mang về 8 vương miện cho quốc gia mình. Ảnh: Missosology.

hoa hau quoc te anh 2

Nina Sicilia (sinh năm 1962) là người Venezuela đầu tiên đăng quang Hoa hậu Quốc tế hồi năm 1985. Danh hiệu hoa hậu là bước đệm giúp Sicilia gặt hái nhiều thành công. Hiện, bà 59 tuổi, đang làm việc tại hãng thông tấn Venevision với tư cách người dẫn chương trình, đồng thời là giám đốc công ty marketing có trụ sở tại Caracas. Sicilia có 2 người con với chồng. Ảnh: Elnacional.

hoa hau quoc te anh 3

Chủ nhân vương miện Hoa hậu Quốc tế 1997 thuộc về Consuelo Adler. Sau khi hoàn thành nghĩa vụ hoa hậu, cô lên xe hoa với bạn trai lâu năm Felipe Aristeguieta và chuyển đến sống ở Paris, Pháp. Năm 2001, gia đình Adler tới New York định cư. Tại đây, hoa hậu đầu quân vào công ty người mẫu Wilhelmina và tham gia nhiều chiến dịch thời trang nội y. Ảnh: Famousfix.

hoa hau quoc te anh 4

Venezuela lần thứ 3 được xướng tên cho ngôi vị cao nhất vào năm 2000, với chiến thắng của Vivian Urdaneta. Ở thời điểm đăng quang, Urdaneta 21 tuổi, cao 1,78 m, được giới truyền thông ca ngợi sắc vóc và sự thông minh, khéo léo. Nhiều năm trôi qua, cô vẫn được nhắc đến như biểu tượng ở cường quốc hoa hậu.

hoa hau quoc te anh 5

Goizeder Victoria Azúa Barríos - Miss Intenational 2003 - không hoạt động nhiều trên mạng xã hội, chỉ thỉnh thoảng đăng ảnh selfie. Cô trở thành siêu mẫu hàng đầu ở Venezuela, đồng thời gia nhập hãng truyền hình Globovision và một số đài radio với vai trò phóng viên. Ảnh: Twitter.

hoa hau quoc te anh 6

Lên ngôi năm 2006, Daniela di Giacomo là người thứ 5 của Venezuela giữ vương miện Miss International. Trước khi đạt danh hiệu này, Daniela từng chinh chiến tại đấu trường Hoa hậu Thế giới Cà phê ở Guatemala và đoạt vị trí Hoa hậu Ảnh. Người đẹp sinh năm 1985 hiện là nhà báo, người dẫn chương trình tại Venezuela và Mỹ. Ảnh: Instagram Daniela di Giacomo.

hoa hau quoc te anh 7

Elizabeth Mosquera sinh năm 1991, cao 1,77 m với số đo ba vòng 89-58-89. Nữ sinh viên ngành kỹ sư dân dụng tham gia nhiều đấu trường hoa hậu. Năm 2010, cô đồng thời giành vị trí á hậu 3 tại Hoa hậu Thế giới Cà phê và đăng quang Hoa hậu Quốc tế. Ảnh: Pinterest.

hoa hau quoc te anh 8

Không chỉ giúp Venezuela mang về vương miện thứ 7, Edymar Martinez còn được bình chọn là Hoa hậu Quốc tế đẹp nhất lịch sử. Trong năm đương nhiệm, Edymar Martinez đi khắp thế giới để làm từ thiện, giữ vị trí giám khảo của nhiều sân chơi sắc đẹp. Hiện nay, cô gặt hái thành công với vai trò người mẫu. Ảnh: Dailymotion.

hoa hau quoc te anh 9

Mariem Velazco đăng quang Miss International 2018. Tuy nhiên, danh hiệu hoa hậu không khiến cuộc sống của cô tốt hơn là bao. Năm ngoái, Velazco đã livestream kêu gọi sự giúp sức từ cộng đồng vì đã cạn kiệt tài chính. Cô cho biết không đủ tiền trang trải viện phí cho cha. Vài ngày sau, Velazco thông báo cha cô qua đời vì nCoV kéo theo bệnh nền. Ảnh: Nguyễn Thành.

Vì sao Spice Girls là biểu tượng đối với cộng đồng LGBTQ+?

Các thành viên Spice Girls bày tỏ sự ủng hộ tuyệt đối và có những hành động ý nghĩa hướng đến cộng đồng LGBTQ+.

Billie Eilish bị chỉ trích vì xúc phạm người châu Á

Một video lan truyền trên mạng xã hội cho thấy Billie Eilish nói tục tĩu về chủng tộc và chế nhạo giọng của người châu Á.

Su muon mang cua SOOBIN hinh anh

Sự muộn màng của SOOBIN

0

Hoạt động nghệ thuật hơn 10 năm mới phát hành album đầu tay, vậy nên dù có chất lượng tốt, album của SOOBIN vẫn khó tránh khỏi việc sản xuất thiếu tính tươi mới và đột phá.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm