Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

8 điều chưa biết về chuyện tình của tân nương Trúc Diễm

Hôm 7/2, người mẫu Trương Tri Trúc Diễm đã lên xe hoa cùng doanh nhân John Từ. Hôn lễ và tiệc cưới diễn ra tại nhà riêng của cô dâu và một khách sạn sang trọng của TP HCM.

1. Cặp đôi này đã có 3 năm yêu nhau trước khi tiến đến hôn nhân.

2. Điều thú vị là ban đầu John Từ được bạn bè mai mối cho một cô gái khác. Tuy nhiên, anh lại phải lòng Hoa hậu thời trang 2007, người đi theo ủng hộ tinh thần cho nhân vật chính.

3. Một vài người góp mặt trong buổi mai mối cách đây 3 năm, được cô dâu chú rể mời làm phụ dâu, phụ rể.

4. Mãi đến tận ngày cưới, Trúc Diễm mới tiết lộ nhân thân và hình ảnh của chú rể. Cô bảo mình rất trân trọng cuộc tình này nên muốn loại trừ mọi điều tâm linh không hay, nhất là lời nguyền “Nói trước bước không qua”.

Vợ chồng Trúc Diễm rạng rỡ trong lễ cưới. 

5. Thời còn yêu nhau, John Từ thường trò chuyện với người yêu bằng tiếng Anh, giúp cô nâng cao trình độ ngoại ngữ, chuẩn bị cho kế hoạch du học ngành thời trang sau này.

6. Ngược lại, Trúc Diễm cũng thường kể cho anh nghe những chuyện tình đẹp, điển tích văn hoá của Việt Nam, điển hình như truyện Hòn Vọng Phu. 

7. Sau đám cưới đậm chất truyền thống ở Việt Nam, cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới lần hai vào mùa hè năm nay tại Mỹ. 

8. Sau khi kết hôn, Trúc Diễm vẫn tiếp tục sự nghiệp nghệ thuật. Trong tương lai xa, cô sẽ sang Mỹ theo học ngành kinh doanh thời trang. 

http://thegioivanhoa.com.vn/the-gioi-sao/showbiz-viet-nam/48880001/nhung-dieu-ban-chua-biet-ve-chuyen-tinh-cua-tan-nuong-truc-diem/

Theo Thế giới Văn hóa

Bạn có thể quan tâm