Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

8 bom tấn được kỳ vọng kích hoạt trong phiên chợ hè 2017

Kỳ chuyển nhượng hè 2017 hứa hẹn sẽ vô cùng sôi động khi các bom tấn mang tên Eden Hazard, Antoine Griezmann hay Leonardo Bonucci nhiều khả năng sẽ được kích nổ.

8 bom tan duoc ky vong trong phien cho he 2017 anh 1

1. Julian Weigl (Dortmund sang Bayern Munich): Xabi Alonso sẽ chính thức treo giày vào cuối mùa này. Vì vậy, HLV Carlo Ancelotti cần một cái tên có thể gánh vác tuyến giữa "Hùm xám" và Julian Weigl là sự lựa chọn không hề tồi. Tiền vệ sinh năm 1995 là trụ cột của Dortmund trong 2 mùa giải gần đây và luôn đạt tỷ lệ chuyền chính xác xấp xỉ 90%. Chỉ cần đưa ra một mức giá hợp lý, nhà đương kim vô địch Bundesliga sẽ ngay lập tức có được chữ ký của Weigl giống như cách họ từng làm với Lewandowski, Goetze hay Mats

 

Hummels.

 

8 bom tan duoc ky vong trong phien cho he 2017 anh 2
2. Adama Niance (Troyes sang Arsenal): Truyền thông Anh đưa tin, HLV Arsene Wenger đang để mắt đến tiền đạo trẻ người Mali và sẵn sàng dùng Takuma Asano như một phần trong bản hợp đồng để thuyết phục đối tác đến từ Ligue 2. Mùa giải năm nay, Adama Niance đang gây ấn tượng với 11 bàn thắng sau 16 lần ra sân ở giải hạng nhì Pháp.
8 bom tan duoc ky vong trong phien cho he 2017 anh 3
3. Eden Hazard (Chelsea sang Real Madrid): Thông tin Real sắp chiêu mộ "phù thủy chuyển nhượng" Monchi từ Sevilla khiến tương lai của Ronaldo lâm nguy. Lý do bởi vị giám đốc thể thao này muốn bán thanh lý những cầu thủ đã luống tuổi để đưa về Bernabeu những ngôi sao trẻ tài năng và tương lai hơn. Eden Hazard từ lâu đã nằm trong tầm ngắm của đội bóng Hoàng gia vì họ cho rằng anh là cầu thủ duy nhất có thể đạt đến đẳng cấp của Cristiano Ronaldo.
8 bom tan duoc ky vong trong phien cho he 2017 anh 4
4. Antoine Griezmann (Atletico Madrid sang Man Utd): Chân sút người Pháp là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của MU trong phiên chợ hè 2017. Hiện tại, đội hình của Mourinho đang cần thêm một tiền vệ trụ, một chân sút đẳng cấp và Griezmann chính là giải pháp tối ưu cho hàng công "Quỷ đỏ" ở mùa giải kế tiếp. Chỉ cần Atletico đưa ra một cái giá, MU sẵn sàng đáp ứng để đưa ngôi sao sinh năm 1991 đến Old Trafford.
8 bom tan duoc ky vong trong phien cho he 2017 anh 5

5. Leonardo Bonucci (Juventus sang Chelsea): Ngay từ khi đặt chân đến Chelsea, HLV Antonio Conte đã cố gắng chèo kéo cậu học trò cưng sang Premier League. Thủ quân John Terry sẽ chia tay Stamford Bridge vào cuối mùa và chắc chắn "The Blues" sẽ không bỏ lỡ thêm một cơ hội để có được chữ ký của trung vệ người Italy.

 

8 bom tan duoc ky vong trong phien cho he 2017 anh 6

6. Manolo Gabbiadini (Southampton sang Liverpool): Cập bến St' Mary đầu năm 2017 và vừa tạo được chút tiếng tăm, Gabiaddini ngay lập tức lọt vào tầm ngắm của HLV Jurgen Klopp. Ông muốn đưa chân sút người Italy về Anfield để thay thế một Daniel Sturridge hay chấn thương và Danny Ings không đủ đẳng cấp để khoác lên mình màu áo đỏ vùng Merseyside.

 

8 bom tan duoc ky vong trong phien cho he 2017 anh 7
7. Riyad Mahrez (Leicester sang Tottenham): Có lẽ Mahrez đã nhận ra sai lầm khi không sớm chia tay sân King Power trong kỳ chuyển nhượng hè 2016. Chứng kiến đồng đội N'Golo Kante tỏa sáng ở Chelsea, Mahrez cũng muốn tìm cho mình một bến đỗ tiềm năng hơn để phát triển sự nghiệp thay vì gắn bó với một CLB đầy bất ổn như Leicester City.
8 bom tan duoc ky vong trong phien cho he 2017 anh 8

8. Marco Verratti (PSG sang Barcelona): Truyền thông xứ sở bò tót đồng loạt khẳng định, nhà vô địch La Liga đã chuẩn bị sẵn một số tiền lớn để kích hoạt 2 bom tấn trong phiên chợ hè 2017 đó là hậu vệ phải Hector Bellerin và tiền vệ trung tâm Marco Verratti. Bản thân cầu thủ người Italy cũng từng thừa nhận mơ ước được khoác lên mình màu áo CLB chủ sân Nou Camp.

 

Neymar ngỏ ý muốn được chơi bóng tại Premier League

Tiền đạo người Brazil bất ngờ tiết lộ muốn được chơi bóng tại Premier League và thể hiện sự ngưỡng mộ dành cho 2 vị chiến lược gia Mourinho và Guardiola.


Dũng Sĩ (theo The Sun)

Bạn có thể quan tâm