Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

740 fan phải sơ tán khi mái sân vận động có nguy cơ đổ sập

Trận đấu giữa Rangers và Dumbarton tại giải hạng nhất Scotland bị hoãn khoảng 10 phút khi mái che ở sân Ibrox bị cảnh báo không đảm bảo an toàn.

Khu vực nguy hiểm nằm ở khán đài lớn Sandy Jardine, nơi tập trung các cổ động viên của đội chủ nhà Rangers. Một số tấm ốp mái ở khán đài dưới Govan bị bật ra và có nguy đổ sập. Sau khi bị cảnh báo, có khoảng 740 người được sơ tán xuống khu vực đường pitch và phía sau cầu gôn.

Một phần mái của khán đài Govan bị bung ra. Ảnh: Daily Mail.

Giám sát trận đấu, Chánh tranh tra Simon Jeacocke cho biết: “Khoảng 20h45 (giờ địa phương), một phần mái che ở khán đài Govan sân Ibrox không đảm bảo an toàn khi trận đấu giữa Rangers và Dumbarton. Khoảng 740 khán giả được di dời như biện pháp phòng ngừa. Trận đấu buộc phải hoãn lại”.

Theo ông Jeacocke, không có ai bị thương trong vụ này. Nhân viên bảo trì của câu lạc bộ Rangers đã kiểm tra và xử lý tạm thời. Trận đấu sau đó tiếp tục diễn ra.

Người hâm mộ Rangers được sơ tán xuống đường pitch để đảm bảo an toàn. Ảnh: Daily Mail.

Sự lo lắng của người hâm mộ Rangers nhanh chóng được xua tan bởi màn trình diễn ấn tượng của các cầu thủ. Sau hiệp 1 gặp bế tắc, đội quân của HLV Warburton thi đấu bùng nổ trong hiệp 2 và giành chiến thắng 4-0.

Kết quả đó giúp Rangers giữ vững ngôi đầu với 40 điểm sau 15 vòng đấu. Nếu tiếp tục duy trì phong độ hiện nay, Rangers sẽ sớm trở lại giải vô địch quốc gia Scotland sau ba mùa giải bị giáng hạng vì khủng hoảng tài chính.

Sao Rangers đánh đối thủ sau lời chúc thành công ở mùa tới

Cho rằng Lee Erwin cố tình chế giễu mình, hậu vệ Bilel Mohsni của Ranges lao vào đấm đá tiền đạo Motherwell khi trận play-off thăng hạng VĐQG Scotland (21h ngày 31/5) khép lại.


Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm