Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

7 'vua' quảng cáo của showbiz Hàn 2012

Psy, Kim Tae Hee, Kim Soo Hyun là những gương mặt kiếm bộn từ quảng cáo trong năm nay.

7 'vua' quảng cáo của showbiz Hàn 2012

Psy, Kim Tae Hee, Kim Soo Hyun là những gương mặt kiếm bộn từ quảng cáo trong năm nay.

Đứng đầu danh sách này không ai khác chính là Psy. Thành công của Gangnam Style xứng đáng được đưa vào kỷ lục Guinness khi đem đến cho Psy hết điều bất ngờ này đến bất ngờ khác. Trong năm nay, Psy có 12 quảng cáo và theo một số nguồn tin, số tiền mà anh kiếm được là "không thể đong đếm".

Sau Dream High và nhất là Moon that embraces the sun (Mặt trăng ôm mặt trời), Kim Soo Hyun trở thành sao nam được yêu thích nhất xứ Hàn. Với gương mặt đáng yêu, hình ảnh "sạch", anh là ngôi sao yêu thích của các nhà làm marketing. Chỉ tính riêng trong năm nay, Kim Soo Hyun là người mẫu cho 12 thương hiệu.

Danh sách này không thể thiếu vận động viên trượt băng nghệ thuật Kim Yuna. Theo ước tính, cô gái xinh xắn tài năng này năm nay có thể kiếm ít nhất 6 triệu USD tiền quảng cáo.

Ít xuất hiện trên màn ảnh nhưng Kim Tae Hee lại cực quen mặt với khán giả qua quảng cáo. Với cát-xê khoảng 500.000 - 700.000 USD/sản phẩm, năm nay, Kim Tae Hee phải thu về khoảng 6,3 triệu USD tiền quảng cáo.

Anh chàng được coi là ngôi sao đa tài đầu tiên của showbiz Hàn - thành công xuất sắc ở cả 3 lĩnh vực phim ảnh, âm nhạc và chương trình truyền hình tạp kỹ - Lee Seung Gi đứng ở vị trí thứ 5. Hiện tại, ngôi sao sinh năm 1987 này đang là người mẫu cho 7 - 8 thương hiệu với số tiền hợp đồng ít nhất là 5.000.000 won (500.000 USD)/sản phẩm. Điều đó có nghĩa là trong năm nay, Lee Seung Gi phải đút túi ít nhất 3,5 triệu USD tiền từ quảng cáo.
Với nụ cười rạng rỡ, gương mặt trong sáng và trẻ trung, vận động viên thể dục dụng cụ Son Yeon Jae đang là một trong những ngôi sao được yêu thích nhất Hàn Quốc. Cô gái sinh năm 1994 này được coi là Kim Yuna thứ 2 của làng thể thao xứ Hàn.
Đứng ở vị trí số 7 là Yoo Joon Sang. Nam diễn viên 43 tuổi này đang được mệnh danh là "ông chồng quốc dân" hay "quý ông xứ Hàn". Sau khi xuất hiện trong bộ phim cuối tuần You who rolled in unexpectedly (2012), danh tiếng của Yoo Joon Sang đang lên như diều gặp gió và trở thành gương mặt yêu thích của các bà nội trợ.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm