Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

7 vụ chuyển nhượng vừa hoàn tất

Edouard Mendy, Mateo Kovacic hay James Maddison là những cầu thủ chất lượng vừa tìm được bến đỗ mới trước mùa 2023/24.

Bayern mua Kim Min-jae anh 1

James Maddison (Leicester sang Tottenham): Maddison không muốn bị chôn vùi tài năng tại giải hạng Nhất mùa tới. Anh may mắn được Spurs giải cứu bằng cách chi 40 triệu bảng để mua lại một năm hợp đồng ở Leicester. Tại London, tuyển thủ Anh sẽ nhận mức lương 170.000 bảng mỗi tuần.

Bayern mua Kim Min-jae anh 2

Ruben Loftus-Cheek (Chelsea sang Milan): Loftus-Cheek trở thành cầu thủ Chelsea tiếp theo chuyển sang khoác áo Milan, sau Fikayo Tomori. "Rossoneri" chi 15 triệu bảng cùng 3 triệu bảng phụ phí để sở hữu tiền vệ người Anh.

Bayern mua Kim Min-jae anh 3

Edouard Mendy (Chelsea sang Al Ahli): Thủ môn người Senegal rời Chelsea sau 3 năm gắn bó để ký hợp đồng có thời hạn đến 2026 với đội bóng mới lên hạng tại Saudi Pro League.

Bayern mua Kim Min-jae anh 4

Conor Coady (Wolves sang Leicester): Coady rời Everton sau bản hợp đồng cho mượn và được Wolves bán đứt cho Leicester với giá 7,5 triệu kèm 1 triệu bảng phụ phí. Tuyển thủ Anh sẽ trực tiếp thay thế vị trí của Caglar Soyuncu, người vừa đầu quân cho Atletico Madrid sau mùa 2022/23.

Bayern mua Kim Min-jae anh 5

Mateo Kovacic (Chelsea sang Man City): Chelsea có nước đi táo bạo khi không ngại bán ngôi sao cho các đối thủ cạnh tranh trực tiếp. Kovacic, bản hợp đồng trị giá 25 triệu bảng, sẽ trực tiếp lấp vào vị trí Ilkay Gundogan để lại tại Etihad.

Bayern mua Kim Min-jae anh 6

Geoffrey Kondogbia (Atletico Madrid sang Marseille): Tiền vệ người Pháp rời Wanda Metropolitano sau một mùa giải phải ngồi dự bị. Ở CLB mới, Kondogbia được trao bản hợp đồng có thời hạn đến hè 2027. Đội chủ sân Velodrome đã chi 6,5 triệu bảng để hoàn tất thương vụ này.

Bayern mua Kim Min-jae anh 7

Marcus Thuram (Monchengladbach sang Inter): Sau khi hết hạn hợp đồng với Monchengladbach, Thuram đã đàm phán với PSG và Milan nhưng lại quyết định ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với Inter. Con trai của huyền thoại Lilian Thuram sẽ thay thế vị trí của Romelu Lukaku từ mùa giải tới.

Số áo của tân binh Arsenal Kai Havertz, tiền vệ người Đức vừa rời Chelsea với phí chuyển nhượng 65 triệu bảng, giải thích lý do chọn số áo 29 kể từ khi lên chơi chuyên nghiệp.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Chelsea chiêu mộ sao trẻ Brazil

Chelsea đạt thỏa thuận sở hữu Angelo, tiền vệ cánh sáng giá bậc nhất của bóng đá Brazil hiện nay.

Sergio Ramos chọn xong bến đỗ

Sergio Ramos đang rất sốt sắng để được trở lại khoác áo Sevilla sau khi rời PSG.

Động thái gây tò mò của De Gea

Hành trình 12 năm của De Gea tại Old Trafford nhiều khả năng sẽ khép lại vào hè này.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm