Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

7 trận MU - Arsenal kinh điển nhất trong lịch sử

Cuối tuần này, người hâm mộ làng túc cầu giáo sẽ được thưởng thức bữa tiệc bóng đá trên sân Old Trafford giữa MU và Arsenal. Trước khi trận đại chiến diễn ra, Quỷ đỏ được đánh giá cao hơn nhờ đang có phong độ ổn định và đội hình chất lượng hơn.

7 trận MU - Arsenal kinh điển nhất trong lịch sử

Cuối tuần này, người hâm mộ làng túc cầu giáo sẽ được thưởng thức bữa tiệc bóng đá trên sân Old Trafford giữa MU và Arsenal. Trước khi trận đại chiến diễn ra, Quỷ đỏ được đánh giá cao hơn nhờ đang có phong độ ổn định và đội hình chất lượng hơn.

MU 8-2 Arsenal (ngày 28/8/2011)

Arsenal nhận thất bại nặng nề 2-8 ở mùa giải trước

Đoàn quân của HLV Wenger trải qua trận đấu bẽ mặt trên sân Old Trafford mùa trước. Kết thúc 90 phút, Arsenal đã phải nhận trận thua sốc 2-8. Đây là thất bại với tỉ số kỷ lục của The Gunners sau những lần đối đầu với Quỷ đỏ thành Manchester. Trong chuyến làm khách sắp tới tại Old Trafford, người hâm mộ Arsenal hi vọng đội nhà sẽ phục hận được MU.

Arsenal 2-1 MU (21/1/2007)

"Con trai thần gió" đánh đầu ghi bàn giúp The Gunners giành chiến thắng

Khi còn khoác áo Pháo thủ thành London, tiền đạo Thierry Henry từng nhiều lần cứu đội nhà thoát thua. Ở trận đấu diễn ra vào ngày 21/1/2007, chân sút người Pháp ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Arsenal với pha đánh đầu tung lưới thủ môn Van der Sar sau đường chuyền vào của Emmanuel Eboue.

Arsenal 0-0 MU (21/5/2005)

Pháo thủ giành chức vô địch Cup FA năm 2005

Trận chung kết Cup FA vào ngày 21/5/2005 là lần gần nhất người hâm mộ Arsenal được ăn mừng chức vô địch của đội nhà. Ở trận này, thầy trò HLV Wenger đã vượt qua MU sau loạt đấu súng trên chấm 11m. Suốt 7 năm qua, Pháo thủ trắng tay trên mọi mặt trận, và đây là nỗi buồn rất lớn của cổ động viên The Gunners.

Arsenal 2-4 MU (1/2/2005)

Roy Keane có va chạm nảy lửa với Vieira

Trong quá khứ, những trận đấu giữa MU và Arsenal luôn có khá nhiều điểm nóng trên sân. Trong cuộc chiến diễn ra vào ngày 24/10/2004, thủ quân Roy Keane của Quỷ đỏ và tiền vệ Patrick Vieira bên phía Arsenal va chạm nảy lửa trên sân Old Trafford. Kết thúc 90 phút, Arsenal để thua Quỷ đỏ thành Manchester với tỉ số 2-4.

MU 2-0 Arsenal (24/10/2004)

MU khiến Arsenal phải dừng kỷ lục về số trận bất bại ở 49 trận

Đội bóng áo đỏ thành Manchester đã chấm dứt kỷ lục 49 trận bất bại của Arsenal vào ngày 24/10/2004. Trong trận thư hùng tại "Nhà hát của những giấc mơ", MU giành chiến thắng 2-0 sau pha lập công của Ruud van Nistelrooy từ chấm 11m ở phút 73 và bàn thắng của Wayne Rooney cuối trận.

MU 0-0 Arsenal (21/9/2003)

Nistelrooy khiến MU mất chiến thắng khi sút hỏng quả penalty

Đây là trận đấu đánh dấu giai đoạn thành công nhất của Arsenal dưới triều đại HLV Wenger. Ở trận này, tiền đạo Ruud van Nistelrooy thực hiện không thành công cú sút penalty, giúp Pháo thủ có trận hòa may mắn. Sau trận chiến kịch tính này, Arsenal có thêm 48 trận bất bại, kết thúc mùa giải 2003/04 với chức vô địch và lập kỷ lục không thua.

Arsenal 1-0 MU (30/9/2000)

Thierry Henry có pha làm bàn khó tin vào lưới MU

Nhiều cổ động viên của Pháo thủ chắc chắn không thể quên bàn thắng "có một không hai" của Thierry Henry vào lưới MU trong trận đấu diễn ra vào năm 2000. Nhận bóng của đồng đội ngay sát vạch 16m50 ở chếch bên cánh trái, tiền đạo người Pháp xoay người dứt điểm đưa bóng vào góc cao phía xa khung thành Quỷ đỏ. Đây là một trong những bàn thắng được đánh giá đẹp nhất trong lịch sử bóng đá thế giới.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm