Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

7 thiết bị hi-tech giảm giá dịp 10/10 tại Tiki

Duy nhất ngày 10/10, Tiki giảm giá mạnh dành cho các thiết bị công nghệ cùng cơ hội nhận coupon khuyến mãi đến 1 triệu đồng.

Tiki anh 1

Samsung Galaxy A02s giảm còn 3,15 triệu đồng trên Tiki. Thiết bị có màn hình Infinity-V cùng độ phân giải HD+ cho hình ảnh sống động. Máy dùng chip Snapdragon 450 8 nhân, dung lượng RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB. Với dung lượng pin 5.000 mAh kèm sạc nhanh 15 W, người dùng Galaxy A02s có thể thoải mái thực hiện đa tác vụ mà không lo sập nguồn.

Tiki anh 2

Đế sạc không dây Anker có giá khoảng 265.000 đồng trên Tiki. Sản phẩm thiết kế dáng tròn, nhỏ gọn, kết hợp sạc không dây Qi tương thích nhiều thiết bị. Với công suất 15 W, người dùng có thể nhanh chóng nạp đầy năng lượng cho smartphone và rút ngắn thời gian sạc pin.

Tiki anh 3

Pin sạc dự phòng Xiaomi Redmi sở hữu mức giá rẻ khoảng 215.000 đồng tại Tiki. Điểm cộng của phụ kiện nằm ở dung lượng pin 10.000 mAh, lõi pin Polymer ion mật độ cao, đáp ứng nhu cầu sạc của nhiều loại thiết bị. Pin có thể sạc cùng lúc 2 điện thoại thông minh với một đầu ra 2.6 A kết hợp từ 2 cổng USB-A.

Tiki anh 4

Bàn phím không dây Xiaomi là một trong những phụ kiện hi-tech không nên bỏ qua trong đợt sale này. Sản phẩm có giá khoảng 742.000 đồng trên Tiki. Điểm đặc biệt của bàn phím nằm ở chế tác tinh tế, độ dốc 8 độ thông minh giúp giảm mỏi cho ngón tay. Ngoài ra, thiết bị còn hỗ trợ kết nối kép, dễ sử dụng trên các nền tảng Windows, Android, iOS và MacOS.

Tiki anh 5

Chuột không dây FD V8 khoảng 161.000 đồng duy nhất ngày 10/10 tại Tiki. Sản phẩm có thiết kế phím bấm thông minh, không gây tiếng ồn khi sử dụng. Đi kèm là công nghệ chuột quang tiên tiến, kết nối không dây ổn định, giúp việc di chuyển nhanh và mượt trên đa dạng bề mặt.

Tiki anh 6

Cáp chuyển đổi Ugreen cho phép kết nối nhanh nhiều thiết bị cùng lúc, được bán khoảng 790.000 đồng trên Tiki. Sản phẩm sở hữu đến 6 cổng kết nối: USB 3.0, USB-C, HDMI, SD Card và TF Card, giúp người dùng dễ liên kết máy tính xách tay với hầu hết thiết bị điện tử. Bên cạnh băng thông với tốc độ truyền 5 Gbps cùng khả năng vận hành ổn định, an toàn, thiết kế nhỏ gọn kèm dây cáp chắc chắn là ưu điểm của sản phẩm.

Tiki anh 7

Tai nghe bluetooth chụp tai JBL giảm còn 183.000 đồng tại Tiki. Đây là phụ kiện hi-tech thuộc top bán chạy nhất Tiki với thiết kế nhỏ gọn, khả năng truyền phát âm thanh liên tục 11 tiếng đồng hồ. Chụp tai nghe chứa cụm điều khiển và micro đàm thoại, người dùng có thể nhấn một lần để tắt mở hoặc trả lời cuộc gọi nhanh bằng các nút được lập sẵn.

“Người chơi hệ hi-tech” không nên bỏ qua các sản phẩm công nghệ giảm giá mạnh với chương trình “Tiki 10/10 - Triệu deal siêu rẻ”: Coupon 1 triệu đồng, deal đồng giá 10.000 đồng, hàng chính hãng giảm đến 50% cùng ưu đãi freeship TikiNow cho đơn hàng từ 0 đồng. Độc giả mua sắm tại đây.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm