Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

7 thẻ đỏ liên tiếp ở Siêu kinh điển Argentina

Rạng sáng 8/5, trận đấu giữa River Plate và Boca Juniors kết thúc với 7 thẻ đỏ, 9 thẻ vàng và 1 bàn thắng dành cho chủ nhà River.

7 the do anh 1

Phút 90+2, khi tỷ số trận "Superclasico" đang là 0-0, River Plate được hưởng phạt đền sau một pha bóng gây tranh cãi. Miguel Borja bình tĩnh chờ Sergio Romero đổ người rồi tung cú đá về hướng ngược lại, mở tỷ số.

7 the do anh 2

Tiền đạo sinh năm 1993 chạy về góc sân, lấy một chiếc áo khác, mặc lên người để ăn mừng trong bầu không khí vỡ òa cảm xúc tại sân Monumental.

7 the do anh 3

Trong khi Borja ăn mừng, nhiều đồng đội của anh đã lao vào xô xát với cầu thủ bên phía Boca Juniors. Vụ ẩu đả có sự góp mặt của toàn bộ cầu thủ trên sân cùng những người ở ghế dự bị.

7 the do anh 4

Romero, Luis Advincula, Marcos Rojo nổi giận và liên tục lao về phía cầu thủ chủ nhà. Tổ trọng tài đã liều mình lao vào đám đông nhưng vẫn không thể hạ nhiệt những cái đầu nóng.

7 the do anh 5

Phải đến khi lực lượng an ninh được mặc giáp, mang khiên và dùi cui có mặt, vụ xô xát mới được giải quyết.

7 the do anh 6

Hậu quả, trận đấu bị kéo dài đến phút 90+17. Trọng tài chính Herrera đã rút tổng cộng 7 thẻ đỏ, 4 cho các cầu thủ trên sân, 2 cho các cầu thủ dự bị và một dành cho HLV trưởng của Boca, ông Jorge Almiron. River Plate kết thúc trận với 10 người, trong khi Boca chỉ còn 8 người trên sân.

7 the do anh 7

Đoàn quân của HLV Martin Demichelis đánh bại đối thủ không đội trời chung để xây chắc vị trí dẫn đầu tại giải VĐQG Argentina với 37 điểm, hơn đội đứng thứ 2 khoảng cách 9 điểm. Trong khi đó, Boca ngụp lặn ở vị trí thứ 13 với 18 điểm.

CĐV cầm máy cưa trong vụ bạo loạn ở châu Phi Sự cố diễn ra trong thời gian nghỉ giữa hai hiệp của trận tứ kết lượt về Champions League châu Phi giữa ES Tunis và JS Kabylie hôm 30/4.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

HLV Ten Hag lên tiếng về tương lai của De Gea

HLV người Hà Lan vẫn muốn giữ thủ môn sinh năm 1990 ở mùa giải kế tiếp.

VAR gây tranh cãi trong trận thua của Man United

MU tránh khỏi quả phạt đền trong trận thua 0-1 trước West Ham ở vòng 35 Premier League.

Đồng đội ngỡ ngàng trước sai lầm của De Gea

De Gea bị chỉ trích sau tình huống mắc lỗi dẫn đến bàn thua của MU trước West Ham ở vòng 35 Premier League.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm