Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

7 nữ thần tượng sở hữu làn da không tỳ vết

Mới đây, cuộc khảo sát “những nữ thần tượng Kpop sở hữu làn da hoàn hảo” do cư dân mạng xứ Hàn bình chọn đã tìm ra Suzy, Na Eun và Yeon Woo.

nu Kpop lan da dep anh 1
Suzy: Vốn nổi tiếng với danh xưng “tình đầu quốc dân” xứ Hàn, không chỉ gây ấn tượng ở nhiều lĩnh vực nghệ thuật như phim ảnh, âm nhạc… Suzy còn được đánh giá cao nhờ vẻ đẹp thuần khiết không đổi kể từ ngày đầu ra mắt. Điểm khiến nhan sắc của sao nữ sinh năm 1994 nổi bật chính là làn da mịn màng, không tỳ vết.
nu Kpop lan da dep anh 2
Nhờ làn da đẹp, Suzy không ngại khoe mặt mộc khi xuất hiện trước công chúng. Thậm chí, khi tham dự sự kiện, cựu thành viên nhóm Miss A cũng chọn kiểu trang điểm đơn giản. Cô chỉ dùng phấn nền, chuốt mascara và đánh son. Tuy vậy, dù chụp cận hay xa, từ góc nghiêng hay chính diện, nữ ca sĩ vẫn đẹp rạng rỡ.
nu Kpop lan da dep anh 3
Na Eun (Apink): Đảm nhận vai trò visual trong Apink, Na Eun là một trong những thành viên nổi bật nhất nhóm. Tuy không được đánh giá cao về khả năng ca hát, mỹ nhân sinh năm 1994 lại sở hữu lượng fan đông đảo nhờ ngoại hình “vạn người mê”. Đặc biệt, nhờ làn da trắng mịn đến mức không nhìn thấy lỗ chân lông đã giúp cô chinh phục được mọi phong cách từ make up đến trang phục.

nu Kpop lan da dep anh 4
Thời gian gần đây, visual nhóm Apink bị đánh giá có phần xuống sắc từ sau phẫu thuật thẩm mỹ, tuy nhiên, làn da mịn màng của cô vẫn không thay đổi.
nu Kpop lan da dep anh 7
Sau khi thực hiện chế độ ăn kiêng khắc nghiệt, Yeon Woo đã giảm cân nhanh đến nỗi cô bị nghi ngờ đã phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy vóc dáng thay đổi nhiều, làn da của Yeon Woo trước và sau khi giảm cân đều không thay đổi. Làn da trắng hồng, căng bóng của nữ ca sĩ sinh năm 1996 giúp cô luôn nổi bật giữa dàn mỹ nhân nhóm Momoland.
nu Kpop lan da dep anh 10
Trên một diễn đàn trực tuyến Hàn Quốc mới đây, chủ đề "Dahyun tự phát sáng" được đông đảo cư dân mạng quan tâm. Hầu hết khán giả đều bất ngờ vì làn da của Da Hyun nổi bật khi ngồi cạnh các thành viên nhóm TWICE.
nu Kpop lan da dep anh 11
IU: Làn da hồng mịn màng cũng là một trong những yếu tố quan trọng góp phần tạo nên diện mạo không tuổi cho IU. Dù đã bước qua tuổi 26, nữ thần tượng vẫn giữ nguyên vẻ thuần khiết.
nu Kpop lan da dep anh 12
Nữ ca sĩ sinh năm 1993 thường xuyên được khen ngợi về nhan sắc tự nhiên, đặc biệt là gương mặt mộc. Lợi thế làn da trắng mịn giúp IU vẫn thu hút dù không trang điểm. Cô trở thành gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc.
nu Kpop lan da dep anh 13
Tae Yeon (SNSD): Sở hữu làn da mịn màng, trắng trẻo và gần như không có khuyết điểm, nữ ca sĩ sinh năm 1989 luôn được công chúng khen ngợi về nhan sắc tự nhiên ngoài đời.

Linh Phương

Bạn có thể quan tâm