Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

7 nữ sinh tắm sông, hai em đuối nước

Trên đường đi tập văn nghệ, trời nắng nóng, nhóm 7 nữ sinh rủ nhau ra sông Lam tắm. Trong lúc vui đùa, 2 em sẩy chân đuối nước.

Sáng 10/5 nhóm 7 nữ sinh của trường THCS Đồng Tường (xã Thanh Đồng, huyện Thanh Chương, Nghệ An) đến UBND xã Thanh Đồng để ráp lại đội hình văn nghệ. Khi các em đến nơi chưa thấy ai nên rủ nhau ra sông Lam tắm.

Trong lúc chơi đùa, hai học sinh lớp 6 gồm Nguyễn Thị Cẩm Tú (xóm 4, xã Thanh Tường) và Lê Thị Hà My (xóm 4, xã Thanh Đồng) không may bị sẩy chân đuối nước. Các em còn lại vội vàng lên bờ gọi người ứng cứu. Tuy nhiên, thời điểm này nước từ thượng nguồn đổ về lớn, chảy xiết cuốn hai nữ sinh mất tích.

Khúc sông nơi hai học sinh bị đuối nước. Lực lượng chức năng vẫn đang tìm kiếm thi thể nạn nhân. Ảnh: Nguyễn Hoàng.
Khúc sông nơi hai học sinh bị đuối nước. Lực lượng chức năng vẫn đang tìm kiếm thi thể nạn nhân. Ảnh: Nguyễn Hoàng.

Theo thầy Nguyễn Thế Vinh, Phó hiệu trưởng trường THCS Đồng Tường, nhận tin báo, gia đình, nhà trường cùng chính quyền địa phương huy động người, thuyền và câu vương rà dọc sông Lam để tìm kiếm. Cả đêm, nhiều người không ngủ để theo dõi vụ việc nhưng không có kết quả.

UBND xã sau đó đã nhờ sự trợ giúp của huyện đội Thanh Chương, đồng thời, mở rộng phạm vi tìm kiếm lên bán kính 10 km nhưng đến trưa 11/5 vẫn chưa tìm thấy nạn nhân. 

"UBND huyện Thanh Chương đã ra thông báo cho các xã dọc sông Lam cắt cử đội dân quân tự vệ hỗ trợ tìm kiếm hai nữ sinh này”, ông Nguyễn Doãn Thao, Chủ tịch UBND xã Thanh Đồng cho hay.

Bé trai 4 tuổi bị đuối nước khi đi chơi với ông nội

Cùng ông nội đi chơi, bé Tạo không may rơi xuống ao nước trong làng tử vong. Người cha nghe tin chạy đến khóc ngất bên thi thể con trai.

 

Nam An

Bạn có thể quan tâm