Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

7 nỗi sợ hãi của cô gái gốc Việt bị đánh chết

Chẳng những chỉ ra 7 nỗi sợ hãi lớn nhất của thanh niên, Kim Pham còn khích lệ các bạn đồng trang lứa hướng tới những điều tốt đẹp trong cuộc sống.

Những người biết Pham, người từng tốt nghiệp khoa Tâm lý, Đại học Chapman, đều nhận xét Kim Pham là cô gái hoạt bát, thích viết văn.

Cô gái Mỹ gốc Việt Kim Pham xinh xắn. Ảnh: Helpmyfriendkim.myevent.com.

Trên trang cá nhân, Pham mô tả bản thân là người thích phân tích, yêu sự chân thật và có trái tim nhân ái. Cô cũng chia sẻ về tình yêu gia đình, bạn bè.

Kim Pham từng viết bài Bảy nỗi sợ lớn nhất bạn cần tránh ở tuổi 20 trên trang Elite Daily. Cô gái Mỹ gốc Việt kêu gọi những người cùng lứa tuổi không sợ hãi. 7 nỗi sợ mà Kim Pham liệt kê gồm: bỏ lỡ cơ hội, không được mời dự tiệc, không so sánh được với người khác, những điều chưa biết hoặc những việc sẽ diễn ra trong tương lai, cảm giác cô đơn, lời từ chối, tổn thương bởi người khác.

Cô gái gốc Việt bị đánh chết bên ngoài hộp đêm ở Mỹ

Một cô gái mang tên Kim Pham đã tử vong vì chấn thương não sau khi 5 người đánh cô bên ngoài một hộp đêm ở Mỹ vào cuối tuần trước.

Carol Brodbeck, giáo sư tâm lý tại Đại học Chapman nơi Pham từng học, cho biết, mọi người đều yêu quý cô gái gốc Việt. 

“Cô ấy viết bằng cả sự nhiệt huyết, sự sắc sảo vượt lên trên tuổi tác. Mọi người ở Chapman sẽ nhớ Annie (tên thường gọi của Kim Pham) rất nhiều”, Brodbeck nhận xét.

Ed Dana, giáo sư giảng dạy môn Tâm lý tại Đại học Chapman, kể rằng ông từng dạy Kim Pham 4 năm và luôn coi cô như một người bạn.

Kim Pham bị hành hung bên ngoài một hộp đêm ở California. Theo Daily Mail, Pham vô tình vướng vào khung hình của một nhóm người vào trưa ngày 18/1 trong khi truyền thông địa phương cho hay cô vô tình bước qua máy ảnh của nhóm người hành hung. Cô gái 23 tuổi điều trị trong bệnh viện nhưng không qua khỏi và qua đời vì chấn thương não vào ngày 21/1.

Em gái của Kim mới đây chia sẻ trên mạng xã hội rằng cô luôn muốn hiến nội tạng cho người khác sau khi qua đời.

Đỗ Quyên

Bạn có thể quan tâm