Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhân chứng tung clip vụ hành hung cô gái gốc Việt đến chết

Một nhân chứng đã dùng điện thoại di động quay cảnh nhóm người đánh chết Kim Pham, một cô gái gốc Việt ở Mỹ.

Vụ việc diễn ra vào khoảng 12h20 sáng hôm 18/1, sau khi Kim Pham cãi nhau với 5 người bên ngoài hộp đêm The Crosby ở thành phố Santa Ana, bang California.

Cảnh sát cho rằng, Kim bị đá sau khi nhóm của cô và 5 người khác xô xát. Theo các thám tử, cả hai nhóm trước đó không quen nhau. Một nhân chứng cho rằng, cô gái gốc Việt bị đánh chết vì vô tình bước qua máy ảnh của nhóm người hành hung.

Cô gái gốc Việt bị đánh chết bên ngoài hộp đêm ở Mỹ

Một cô gái mang tên Kim Pham đã tử vong vì chấn thương não sau khi 5 người đánh cô bên ngoài một hộp đêm ở Mỹ vào cuối tuần trước.

Một số người chứng kiến đã kéo nhóm người ra khỏi cuộc hỗn chiến, trong khi những người khác đứng nhìn và dùng điện thoại di động để quay cảnh đánh nhau.  

Video clip có thời lượng 8 giây, quay cảnh ẩu đả vừa được đăng lên mạng. Trong video, khi các nhân viên an ninh chạy đến, ít nhất một người đang đá nạn nhân nằm trên vỉa hè.

Em gái của Kim mới đây chia sẻ trên mạng xã hội rằng, các bác sĩ đang sử dụng thiết bị hỗ trợ sự sống cho Kim, vì cô luôn ước sẽ hiến tặng nội tạng cho người khác sau khi qua đời.  

Kim Pham qua đời hôm 19/1 sau một vụ ẩu đả bên ngoài hộp đêm Crosby. Ảnh: Nydailynews

Ngày 20/1, cảnh sát đã tống giam một phụ nữ ngoài 20 tuổi vì bị tình nghi tham gia hành hung cô Kim Pham. Trong khi đó, cảnh sát Santa Ana đang tìm kiếm hai người phụ nữ và hai người đàn ông khác liên quan đến vụ việc. 

Ngoài ra, các doanh nhân ở Santa Ana vừa treo thưởng 5.000 USD cho người cung cấp thông tin bắt giữ những nghi can liên quan đến vụ việc.

Clip quay cảnh Kim Pham bị hành hung. Video: Youtube

Bình An

Bạn có thể quan tâm